SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay bạn trai, H'Hen Niê dính nghi vấn đính hôn thông qua một chi tiết nhưng chính chủ nói gì?

Thứ bảy, 17/06/2023 07:32

Chia sẻ của H'Hen Niê đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gần như trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Từ đó trở đi, cô nàng cũng có cho mình nhiều thành công và được khán giả ngày một yêu quý vì luôn giữ được lối sống giản dị. Cô cũng tạo thiện cảm vì thái độ thân thiện, gần gũi khi gặp gỡ những người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, về đường tình duyên, H'Hen Niê lại khá trắc trở. Cách đây không lâu, nàng hậu đã chia tay bạn trai trong sự tiếc nuối của khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh vi vu khi đi du lịch tại nước ngoài. Trong lần xuất ngoại này, cô nàng lên đồ vô cùng thời trang và còn xách túi hiệu dạo phố rất ấn tượng. Nhờ sở hữu nhan sắc cùng body vượt trội, H'Hen Niê dễ dàng chiếm spotlight khi xuất hiện.

H'Hen Niê lên đồ cực thời trang tại trời Tây

Tuy nhiên, cô lại bị soi chiếc nhẫn ở ngón áp út

Tuy nhiên, H'Hen Niê đã bị soi ra chi tiết đeo một chiếc nhẫn rất to ở ngón áp út. Điều này khiến khán giả cho rằng cô đã đính hôn và liên tục đặt ra câu hỏi. Cụ thể, một tài khoản bình luận: "Đó có phải là một chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay của bạn không?! Xin chúc mừng, Hen! Bạn thật xinh đẹp, từ trong ra ngoài! Bạn xứng đáng với những điều tốt nhất!". Ngay sau đó, H'Hen Niê đã lên tiếng đính chính: "À không phải, nhẫn tự mua, tự đeo cho vui thôi". Hiện tại, chia sẻ này của nàng hậu đang thu hút nhiều sự chú ý.

H'Hen Niê phủ nhận thông tin đính hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới