SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay bạn trai, Mâu Thuỷ bất ngờ nhắn lời ngọt lịm với một nam tài tử Hàn

Thứ sáu, 24/04/2020 09:14

Lee Min Ho đã khiến nàng Á hậu say nắng và bày tỏ tình cảm ngay trên trang cá nhân sau khi xem bộ phim mới của anh.

Khoảng một tháng trước, Mâu Thuỷ công khai xác nhận đã chia tay bạn trai 8 năm vì người này không nhớ size giày của cô. Sau đó, cô nàng nhanh chóng trở lại với công việc.

Mới đây, Mâu Thuỷ gây bất ngờ nói lời mùi mẫn dành cho một chàng trai và đăng tải công khai lên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng tò mò. Cô nhắn nhủ: "Làm sao đây khi anh quá bận rộn mỗi tuần chỉ được gặp anh 2 lần. Đóng phim xong về với em nhé, em và ngựa đang chờ anh". Đâu chỉ thế, Mâu Thuỷ còn tiết lộ luôn "tín vật định tình" của cả 2 là một chú ngựa khiến dân tình vô cùng tò mò "người ấy là ai".

Hoá ra "nửa kia" mà Mâu Thuỷ đang nhắn đến là nam diễn viên Lee Min Ho, "crush quốc dân" khi vào vai nam chính trong bộ phim "Quân vương bất diệt" (The King: Eternal Monarcha).

Mâu Thuỷ công khai bày tỏ tình cảm cùng Lee Min Ho

Dù là Á hậu hẳn hoi nhưng Mâu Thuỷ cũng không thoát khỏi "lưới tình" của nam tài tử Lee Min Ho, thậm chí cô còn là fan girl chính hiệu khi tự nhận: "Dù ai nói ngả nói nghiêng quân vương Lee Min Ho và “bà xã” quân vương Mâu Thanh Thủy cũng đẹp đôi lắm đúng không cả nhà". Bên cạnh lời yêu thương, nàng Á hậu cùng đăng lại loạt ảnh chụp cùng chú ngựa được thực hiện cách đây 5 năm cho giống với ngựa Maximus của Lee Min Ho trong phim. Liệu ai cuồng hơn cô nàng?

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới