SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay bạn trai, Phan Như Thảo muốn thay Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ Du lịch

Thứ bảy, 08/03/2014 22:58

(Ngoisao.vn) - Là một người đam mê du lịch , Phan Như Thảo may mắn có được cơ hội đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới để làm việc, nghỉ dưỡng và trải nghiệm cuộc sống.

Ngoài ra, cũng vì niềm đam mê nghệ thuật và phải di chuyển liên tục ở trong và ngoài nước để làm việc, nên Phan Như Thảo không có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm. Vì vậy, đây cũng chính là nguyên nhân gây rạn nứt trong mối quan hệ của cô và bạn trai đại gia.

Hiện tại, Phan Như Thảo được biết đến là một nghệ sỹ đa năng hoạt động trong các lĩnh vực như diễn viên, làm MC và là người mẫu quốc tế. Tuy bận rộn nhưng cô cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn, bằng việc tham gia các chương trình truyền hình, gameshow, với mục đích thiện nguyện.

Chia sẻ về mong muốn trong ngày 8/3, người đẹp tiết lộ : “Nếu có cơ hội và được sự ủng hộ của khán giả, Phan Như Thảo muốn trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam”.

Đây là chức danh mà hơn một năm qua, từ sau khi Lý Nhã Kỳ chính thức hết nhiệm kỳ của mình, đã có rất nhiều ứng viên tham gia ứng cử như: diễn viên Lan Phương, hoa hậu Diệu Hân,…nhưng đến nay, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam vẫn chưa đưa ra quyết định chọn người kế nhiệm.

Hy vọng với lý lịch sạch và có nhiều đóng góp cho nghệ thuật, xã hội, cũng như được biết nhiều hơn qua cuộc thi Asia's Next Top Model season 2, Phan Như Thảo sẽ có cơ hội trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

Cùng xem những hình ảnh đẹp mới nhất của Phan Như Thảo:

Photo: Việt Lê Stylist: Trần Quốc Tuấn Makeup: Dao Chi

Chấn Lộc