SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Đạt G, Du Uyên bất ngờ đăng ảnh khóa môi bên bạn trai mới khiến dân tình rần rần

Thứ ba, 01/06/2021 08:13

Tối ngày 31/5, Du Uyên bất ngờ chia sẻ ảnh khóa môi trai đẹp trên trang cá nhân khiến dân tình không thể nào ngồi yên.

Sau khi Đạt G công khai tình mới là Cindy Lư và được cô nàng bênh vực, Du Uyên cũng có những màn "tố" bạn trai cũ trên mạng xã hội. Chẳng bao lâu sau khi ồn ào này tạm lắng xuống, giọng ca Bánh mì không khiến cư dân mạng nghi ngờ cô có tình mới. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh khóa môi trai đẹp trên trang cá nhân nhưng vẫn chưa thừa nhận mối quan hệ này.

Tối 31/5 trên fanpage, Du Uyên bất ngờ công khai ôm ấp một chàng trai lạ, cùng với dòng trạng thái gây tò mò: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai. Cảm ơn anh bạn đã chịu hợp tác chụp cùng". Trong loạt bức ảnh, cả hai không ngần ngại ôm nhau đầy thân thiết, thậm chí là hôn môi ngọt ngào. Dưới khung cảnh lãng mạn một chiều hoàng hôn, cảnh tượng hôn nhau của Du Uyên và anh chàng này lại càng mang đến cảm giác như thước phim tình yêu.

Du Uyên bất ngờ khoe ảnh khóa môi cùng một chàng trai trên mạng xã hội.

Nụ hôn của cả hai khiến người hâm mộ một phen náo loạn.

Trong loạt ảnh này, Du Uyên còn khiến các fan bất ngờ vì chỉ diện mỗi chiếc bra đen đầy gợi cảm. Vòng một đầy đặn của nữ ca sĩ được phô diễn, mang đến cảm giác vừa cá tính, nổi loạn và sự sexy. Đứng cùng chàng trai, cô nàng hết sức táo bạo khi áp sát vào người anh.

Sau khi khiến nhiều người cho rằng cô nàng đã tìm được người mới thì chỉ vài phút sau đó, Du Uyên lại chia sẻ bài đăng về trang cá nhân cùng với dòng chú thích: "Chỉ là hợp tác làm bộ hình thôi ạ". Tuy nhiên điều này vẫn khiến nhiều người càng tò mò hơn về mối quan hệ của cả hai vì cử chỉ giữa Du Uyên và anh chàng này vô cùng thân mật.

Loạt ảnh tình tứ của Du Uyên và bạn trai Anh Thoại.

Bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ, người hâm mộ thi nhau để lại bình luận. Ai nấy đều cho rằng cô và Anh Thoại trông đẹp đôi. Ở hai người đều hiện lên khí chất bụi bặm, phong trần lẫn hình tượng "dám chơi, dám yêu". Sau những lùm xùm tình ái với người cũ, người hâm mộ hy vọng cô nàng sẽ hạnh phúc bên anh chàng này.

Được biết, bạn trai mới của Du Uyên có tên là El Anh Thoại, đến từ TP.HCM. Anh từng là sinh viên khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Hiện tại, anh chàng đang là chủ một local brand khá nổi, với fanpage hơn 12k lượt follow.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới