SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Đạt G, Du Uyên khoe thân hình nóng bỏng với mốt nội y và tình tứ bên bạn trai mới

Thứ năm, 10/03/2022 10:50

Du Uyên tự tin khoe vóc dáng cuốn hút tại sự kiện khi diện mốt nội y và thân mật bên bạn trai mới khiến dân tình không thể rời mắt.

Du Uyên là một trong những nữ ca sĩ gắn liền với nhiều "hit" của giới trẻ, trong đó đáng chú ý là loạt sản phẩm kết hợp cùng Đạt G. Hồi năm 2021, cả hai chính thức "đường ai nấy đi", kéo theo đó là loạt những ồn ào hậu chia tay.

Dù xinh đẹp, song nữ ca sĩ 9x lại chẳng may mắn khi vướng phải những lùm xùm với bạn trai cũ, đặc biệt là việc bị tình cũ bạo hành khiến dư luận cực kỳ bức xúc. Hậu chia tay giọng ca Bánh mì không, cô nàng cũng tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới tên El Anh Thoại, chủ một local brand khá nổi tại TP.HCM.

Mới đây, chiều tối qua (9/3), Du Uyên lần hiếm hoi sánh đôi cùng bạn trai trong sự kiện âm nhạc. Tại đây, nữ ca sĩ sinh năm 1993 diện mốt nội y, khoe dáng nóng bỏng tình tứ bên người yêu khiến dân tình ngỡ ngàng. Người đẹp cho biết cô quen El Anh Thoại qua bạn bè. Sau những lần gặp gỡ cũng như hợp tác về công việc, cả hai đồng cảm và yêu nhau.

Diện bộ đồ khoe lợi thế hình thể, Du Uyên còn trang điểm, sử dụng phụ kiện màu sắc đồng điệu để tạo nên sự nổi bật và ấn tượng.

Người đẹp sinh năm 1993 tình tứ bên bạn trai mới trong sự kiện.

El Anh Thoại còn mang bánh kem đến chúc mừng bạn gái Du Uyên.

Thời gian qua, Du Uyên xây dựng hình tượng của một nữ ca sĩ đầy nóng bỏng, hiện đại. Không có lợi thế chiều cao, song giọng ca 9x chăm chỉ tập luyện để luôn có vóc dáng nhỏ gọn, vòng eo săn chắc.

Du Uyên và Denis Đặng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới