SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay, đây là cách Ngọc Trinh nhanh chóng lấy lại tinh thần

Thứ bảy, 18/02/2017 07:49

Sau những buồn phiền, Ngọc Trinh lại tìm được nụ cười rạng rỡ.

Cách đây phút, ông bầu Khắc Tiệp đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Kèm theo ảnh mới, Khắc Tiệp chia sẻ: "Thề là càng chơi càng ham. Chiều thứ 6 vô cùng tuyệt vời của mấy anh em!". Trong ảnh, Ngọc Trinh mặc áo crop-top, quần bó sát, trang điểm nhẹ nhàng và liên tục tạo dáng nhí nhảnh.

Hình ảnh tươi tắn của Ngọc Trinh được ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ mới đây

Ngọc Trinh đã lấy lại tinh thần, xuất hiện rạng rỡ khi gặp mặt bạn bè

Có thể thấy, Ngọc Trinh đã nhanh chóng vực dậy tinh thần sau biến cố tình cảm. Cô xuất hiện với diện mạo tươi tắn và nụ cười rạng rỡ cũng đã nở trên môi. Dường như sau mối tình 8 năm không có kết quả trước đó, Ngọc Trinh đã học được cách thích nghi với sự chia ly để bây giờ, khi cuộc tình mới trôi qua một cách chóng vánh, cô đã nhanh chóng tìm lại được nụ cười.

Không còn những chuyến bay liên tục Việt Nam và Mỹ, Ngọc Trinh trở lại với cuộc sống đời thường. Cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc và gặp gỡ những người bạn thân thiết.

Cô nhìn mọi việc nhẹ nhàng hơn, tiếp tục trở lại cuộc sống vui vẻ của mình như trước đây

Người đẹp cười thả ga như chưa từng có mối tình ấy xuất hiện trong cuộc đời mình

Nhờ có gia đình và bạn bè, Ngọc Trinh mới dễ dàng vượt qua thử thách của cuộc sống. Không còn những chuyến du hí ở xứ người, người đẹp quanh quẩn bên bạn bè thân thiết. Đó là cách Ngọc Trinh tìm lại tiếng cười sau sóng gió

>> Ngọc Trinh mặc giản dị đi du lịch đúng ngày lễ tình nhân

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)