SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai, còn tuyên bố điều này

Thứ sáu, 29/12/2023 14:00

Khung ảnh được diễn viên Hương Giang đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Hương Giang và Đình Tú đã được biết đến là một cặp đôi cực kì đẹp của Vbiz. Cả 2 đã có hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Trước đó, khi xuất hiện cùng nhau kể cả ngoài đời hay trên mạng xã hội, Đình Tú lẫn Hương Giang đều khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì độ ngọt ngào khó cặp đôi nào bằng. Tưởng chừng như đã hạnh phúc thì thời gian qua, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của mọi người.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hương Giang đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh mới. Đáng chú ý, cô bất ngờ hé lộ khoảnh khắc tình cảm bên người đàn ông giấu mặt. Trong khung ảnh, nữ diễn viên mỉm cười hạnh phúc bên nửa kia. Ngoài ra, Hương Giang cũng đính kèm chia sẻ vô cùng ngọt ngào: "Việc gì cũng phải có trước có sau. Anh trước, cả thế giới sau".

Hương Giang công khai khung ảnh tình tứ bên bạn trai

Trước đó, Hương Giang gây xôn xao khi đăng tải khung ảnh bên một người đàn ông kèm chú thích gây chú ý: "Định mệnh". Qua đó, nhiều người nhận định cô đã chính thức công khai bạn trai sau thời gian chia tay Đình Tú. Chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Trước đó, cô cũng từng chia sẻ hình ảnh tương tự

Hương Giang và Đình Tú từng là cặp đôi đẹp của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới