SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô chăm chỉ tập gym 'độ' hình thể

Thứ bảy, 23/09/2023 09:16

Thắng Ngô đã thay đổi thói quen cuộc sống sau khi chia tay Hà Thanh Xuân.

Cách đây không lâu, Hà Thanh Xuân đã đăng tải dòng trạng thái xác nhận đường ai nấy đi với "Vua cá Koi" Thắng Ngô. Cả hai chưa đăng kí kết hôn nên chuyện phân chia tài sản là không có. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân bị trầm cảm sau đám cưới. Còn Thắng Ngô lại cho rằng vợ đang stress nặng và không nói thêm về câu chuyện này.

Sau ồn ào chia tay với Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô chuyên tâm vào cuộc sống của bản thân. Nam doanh nhân thường xuyên khoe clip tập thể dục để rèn luyện cơ thể để giữ gìn sức khỏe. Động tác yêu thích của anh là plank để siết chặt cơ bụng. Ngoài ra, anh còn tích cực thực hiện các động tác chống đẩy để tăng sức mạnh cho cơ tay. Mỗi buổi sáng, Thắng Ngô duy trì thói quen chạy marathon, tập xà kép.

Hậu chia tay Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô chăm chỉ tập gym 'độ' hình thể.

Nam doanh nhân chăm chỉ làm việc và tập luyện.

Bên cạnh việc tập thể thao, Thắng Ngô chọn lối sống kín tiếng. Ngoài nghề nuôi cá Koi, Thắng Ngô còn làm các nghề: thầu xây dựng, thiết kế thi công, kinh doanh bất động sản. Nam doanh nhân cho biết bản thân chỉ có mức thu nhập đủ sống, không dư dả. Nguyên nhân là sau khi chia tay vợ cũ, anh không mang theo bất kì tài sản nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới