SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang 'kiềm lại tình cảm', thái độ khá xót xa

Thứ năm, 04/01/2024 08:07

Lưu Hương Giang khép kín hơn sau khi ly hôn Hồ Hoài Anh.

Vào ngày 3/1/2024, Mỹ Linh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ giữa Hương Giang với Hồ Hoài Anh. Cặp đôi đã ly hôn trong êm đẹp. Dân tình lập tức soi lại thái độ và phát ngôn của Lưu Hương Giang tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cụ thể, ở tập 10 vừa lên sóng, Lưu Hương Giang đã có cuộc nói chuyện thân tình với Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Vy và Uyên Linh.

Ca sĩ bày tỏ khá buồn: "Nếu mà chị rất thích cái người này nhưng chị nhìn thấy mối quan hệ ấy không đi đến đâu thì dù có thích đến mấy chị cũng sẽ kiềm lại. Mình nghĩ mình không có quá nhiều thời gian như năm hơn 20 tuổi để chuyển cảnh và chuyển cảnh". Mỹ Linh tiếp lời: "Cẩn thận thì tốt nhưng nếu cẩn thận quá đôi khi mất đi cơ hội của mình, tại vì thực ra mình phải tin vào bản thân. Giang phải tin tưởng rằng thứ nhất em rất đẹp, thứ hai em rất hiền, thêm nữa là em rất ấm áp. Vậy nên cái người nào yêu em thì người ta sẽ yêu".

Hậu chia tay Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang "kiềm lại tình cảm", thái độ khá xót xa.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn.

Đồng quan điểm với Mỹ Linh, Hồng Nhung cho biết: "Vậy nên đừng cẩn thận quá đúng không". Mỹ Linh khuyên Lưu Hương Giang "đừng sợ mất cái gì cả, cái gì mà em càng sợ mất thì nó sẽ mất". Nghe thế, Lưu Hương Giang nói: "Em không sợ mất cái gì cả. Em là cái đứa rất mong manh, em sợ lúc yêu thì vui nhưng lúc kết mà nó không thành". Mỹ Linh an ủi Lưu Hương Giang đừng quá lo sợ, đừng nghĩ rằng yêu là phải thế này thế kia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới