SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Honey Lee, nam diễn viên 'Gia đình là số 1' thừa nhận có bạn gái mới

Thứ năm, 17/06/2021 16:28

Yoon Kye Sang, người tình cũ của Honey Lee cho biết anh đang có mối quan hệ tình cảm với người ngoài ngành giải trí.

Hôm nay (17/6), có nguồn tin cho biết Yoon Kye Sang hẹn hò với CEO của một thương hiệu làm đẹp. Người này kém anh 5 tuổi. Được biết 2 người gặp nhau qua sự giới thiệu của người thân quen. Họ phát triển thành người yêu của nhau vào năm nay.

Phản ứng lại thông tin trên, Just Entertainment - công ty quản lý của Yoon Kye Sang có lên tiếng: "Họ hẹn hò từ cuối năm ngoái. 2 người gặp nhau thông qua 1 người quen chung và phát triển quan hệ với tình cảm tốt dành cho nhau từ đó cho tới nay".

Yoon Kye Sang thừa nhận đang hẹn hò người mới ngoài ngành giải trí hậu chia tay Honey Lee.

Phía công ty cũng nhấn mạnh thêm: "Vì bạn gái anh ấy không phải là người nổi tiếng nên chúng tôi mong các bạn thấu hiểu để cô ấy không bị ảnh hưởng bởi việc bị tiết lộ thông tin cá nhân hoặc quân tâm thái quá".

Yoon Kye Sang sinh năm 1978 và là cựu thành viên của nhóm G.O.D. Năm 2004 anh rời nhóm và chuyển hướng sang con đường diễn xuất. Yoon Kye Sang xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Chị dâu 19 tuổi", "Tình say", "Gia đình là số 1 phần 3"...

Nam diễn viên "Gia đình là số 1" kết thúc quan hệ tình cảm với Honey Lee vào tháng 6/2020.

Năm 2013, Yoon Kye Sang hẹn hò Honey Lee. Tuy nhiên trong suốt 7 năm qua lại, anh không chia sẻ ảnh chụp chung hay chuyện tình cảm 1 cách công khai. Tháng 6 năm ngoái, anh và Honey Lee đã quyết định "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới