SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Hương Giang, Đình Tú dính nghi vấn hẹn hò với một nữ diễn viên xinh đẹp khi đi du lịch

Thứ hai, 26/06/2023 22:36

Nghi vấn Đình Tú hẹn hò cùng nữ diễn viên này đang gây sốt.

Hương Giang và Đình Tú đã được biết đến là một cặp đôi cực kì đẹp của Vbiz. Cả 2 đã có hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Trước đó, khi xuất hiện cùng nhau kể cả ngoài đời hay trên mạng xã hội, Đình Tú lẫn Hương Giang đều khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì độ ngọt ngào khó cặp đôi nào bằng. Tưởng chừng như đã hạnh phúc thì thời gian qua, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của mọi người.

Đình Tú và Hương Giang từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đình Tú đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch của mình. Có thể thấy, anh chàng đã có chuyến du lịch rất vui vẻ và liên tục check-in cực sang chảnh. Qua đó, nam diễn viên cũng khoe được vẻ ngoài điển trai hết nấc. Chưa kể, Đình Tú còn đính kèm dòng caption như đang thả thính: "Anh không thích chiều hoàng hôn buông. Anh chỉ thích chiều buồn hôn".

Đình Tú khoe loạt ảnh đi du lịch sang chảnh

Đáng chú ý, cư dân mạng liền phát hiện ra bằng chứng nữ diễn viên Ngọc Huyền cũng khoe ảnh ở địa điểm tương tự với Đình Tú. Không chỉ vậy, ở một số khung ảnh, bóng dáng của một người đàn ông được cho là Đình Tú cũng xuất hiện trong chiếc kính râm của Ngọc Huyền. Dù vậy, cả 2 vẫn chưa có động thái gì sau nghi vấn hẹn hò.

Ngọc Huyền dính nghi vấn hẹn hò với Đình Tú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới