SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Huỳnh Phương, Sĩ Thanh được trai lạ thơm má trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 23/12/2020 17:13

Khác với hoài nghi của một số người, Sĩ Thanh cho biết chàng trai trong ảnh là một người bạn thân thiết của mình mà thôi.

Năm nay, Sĩ Thanh đón sinh nhật đơn giản, ấm áp bên những người bạn thân thiết. "Không ồn ào, không cầu kỳ nhưng lại là một sinh nhật đáng nhớ, ý nghĩa và hạnh phúc nhất! Cám ơn những ngươi yêu thương tôi đã bên cạnh tôi nhé", cô viết.

Bữa tiệc sinh nhật của Sĩ Thanh được tổ chức tại gia. Ngày thêm tuổi mới, cô nhận được rất nhiều hoa, quà giá trị từ những người thân thiết. Trong một khoảnh khắc, Sĩ Thanh còn được trai là thơm má. Nhưng để tránh đồn đoán, tình cũ Huỳnh Phương cho biết đây chỉ là một người bạn của mình mà thôi.

Sĩ Thanh được bạn thân thơm má và tặng quà giá trị.

Không người yêu, năm nay Sĩ Thanh đã có một sinh nhật đáng nhớ bên bạn bè.

Sĩ Thanh được nhiều người chú ý hơn khi công khai hẹn hò Huỳnh Phương. Cặp đôi đã về ra mắt gia đình hai bên và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Nhiều người cho rằng, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sẽ sớm về chung nhà. Nhưng đến ngày 13/11, Huỳnh Phương xác nhận việc chia tay Sĩ Thanh. Anh cho biết cả hai "đường ai nấy đi" từ tháng 6/2020. Hậu chia tay Sĩ Thanh không lâu, Huỳnh Phương vướng nghi vấn có bạn gái mới là Thùy Trâm Next Top. Riêng Sĩ Thanh vẫn lẻ bóng và bận rộn với những dự án riêng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới