SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Jack, Thúy Ngân gây xôn xao với động thái liên quan đến chuyện đám cưới

Thứ tư, 03/01/2024 18:42

Động thái của Thúy Ngân đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Việc Jack - Thúy Ngân bí mật hẹn hò đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Được biết, cặp đôi từng sống cùng nhau ở khu Đ.K.C (Quận 2). Theo như Trường Giang chia sẻ trong đám cưới Puka, Thúy Ngân vừa chia tay bạn trai không lâu vì bị kiểm soát quá mức. Tuy nhiên, ngay sau khi rộ tin yêu đương, Thúy Ngân đã có động thái lên tiếng và ẩn ý phủ nhận. Trong khi Jack lại chọn mất tích trên mạng xã hội và gần đây mới thật sự tái xuất.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Ngân đã gây xôn xao với động thái liên quan đến chuyện tổ chức đám cưới. Cụ thể, khi sử dụng một app đang hot gần đây, Thúy Ngân liền được dự đoán "cuối năm cưới". Ngay sau đó, cô nàng liền có biểu cảm đầy ngại ngùng và đồng thời cũng chia sẻ: "Mới qua năm mới mà bất ngờ quá".

Thúy Ngân gây chú ý khi có động thái liên quan đến đám cưới

Trước đó, Thúy Ngân từng chia sẻ: "Bình thường mọi năm em hứa với ba em thôi nhưng em thấy không thực hiện được. Năm nay em hứa với tất cả mọi người luôn là em sẽ bước vào cuộc đời của một người và ở lại đó luôn. Chắc chắn em sẽ làm". Đến đây, Trấn Thành cũng vô cùng bất ngờ: ''Quý vị ơi không có ai tự nhiên rảnh mà hứa nha quý vị. Không ai rảnh tự nhiên hứa chui vô đời ai đó. Phải có rồi mới giả bộ hứa cho ai coi TV ở nhà người ta khoái".

Chuyện tình cảm của Thúy Ngân luôn nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới