SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vướng vận xui

Thứ bảy, 11/06/2022 14:46

Cát Phượng đã phải thông báo trên trang cá nhân việc bị giả mạo facebook để lừa đảo của một nhóm đối tượng xấu.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Phượng đã hốt hoảng thông báo việc mình bị giả mạo Fanpage từ một nhóm đối tượng xấu. Cô cho biết những người này đã block Facebook cá nhân của cô và nhắn tin lừa đảo khắp nơi.

Nữ nghệ sĩ viết: "Cả nhà ơi, đây không phải là trang page của Cát đâu ạ. Cát nhờ cả nhà thương Cát hãy cẩn thận và làm cách nào đó để trang giả mạo này không còn được không ạ? Cát có vào trang này nhắn tin, thế là trang này block Cát luôn rồi ạ. Cát xin cả nhà giúp Cát ạ. Cát cảm ơn cả nhà nhiều lắm". Điều đáng nói là fanpage giả mạo này có lượt theo dõi cực khủng.

Cát Phượng bị giả mạo fanpage với lượt theo dõi khủng đi lừa gạt khắp nơi

Tình trạng nghệ sĩ bị giả mạo Facebook và Fanpage đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, các nghệ sĩ chỉ biết chịu trận chứ không có cách ngăn chặn một cách hiệu quả. Nhiều người chỉ Cát Phượng hãy làm stick xanh cho trang cá nhân để khán giả phân biệt với hàng giả.

Sau khi công bố chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đi từ thiện, đi du lịch vô cùng vui vẻ thoải mái

Sau khi chia tay Kiều Mình Tuấn, cuộc sống của Cát Phượng khá thoải mái và tích cực. Cô thường xuyên đi từ thiện cùng bạn bè thân thiết. Nữ nghệ sĩ cũng du lịch đây đó và luôn chia sẻ những điều vui vẻ trên trang cá nhân của mình. Việc bị giả mạo Fanpage hẳn là vận xui và điều tiêu cực nhất đã bất ngờ xảy ra với cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới