SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng bị nghi ngờ có tình yêu mới chỉ vì một chi tiết đặc biệt

Chủ nhật, 20/10/2019 10:38

Không ít cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã tìm thấy được người đàn ông khác sau khi dứt tình với Lý Thần.

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại cảnh Phạm Băng Băng đi ăn uống cùng với bạn bè đã được đăng tải trên mạng. Theo quan sát, cô mặc đầm kẻ sọc, đội mũ nồi lớn trên đầu.

Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng nhân viên nhà hàng đi ăn uống với bạn bè.

"Nàng Kim Tỏa" được nhận xét gầy hơn rất nhiều. Cô đặc biệt yêu thích đồ ăn và thèm thưởng thức những món ăn ngon. Phạm Băng Băng còn được khen ngợi vì có cách hành xử thân thiện và tốt bụng.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý là việc nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đeo nhẫn ở ngón tay áp út bàn tay phải. Dân mạng nghi ngờ Phạm Băng Băng đã có tình yêu mới sau khi chia tay Lý Thần.

Không ít cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã tìm thấy được người đàn ông khác sau khi dứt tình với Lý Thần.

Có những fan lại cho rằng Phạm Băng Băng vốn hay sử dụng nhẫn làm phụ kiện mỗi khi đi sự kiện hay ra ngoài vui chơi. Kiều nữ họ Phạm thường đeo nhẫn theo cảm hứng nên không thể nhìn vào vị trí của chiếc nhẫn trên tay mà đoán được chuyện tình cảm của cô.

Lý Thần và Phạm Băng Băng thông báo “đường ai nấy đi” vào ngày 27/6 vừa qua sau 4 năm gắn bó. Kể từ đó tới nay, hai người tập trung cho công việc riêng, chưa hề công khai có người mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới