SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Nam Em, Lãnh Thanh đáp trả cực gắt khi bị netizen 'cà khịa' là 'bám váy' phụ nữ

Thứ ba, 02/03/2021 09:13

Sau khi công bố mối quan hệ thật với Nam Em, Lãnh Thanh bị nhiều người chỉ trích là mượn chuyện tình cảm để PR bản thân, dùng "chiêu bẩn" để đánh bóng tên tuổi. Mới đây nhất, Lãnh Thanh đã có màn đối đáp cực gắt khi bị netizen công kích trên MXH.

Chỉ sau 2 tháng xác nhận yêu hoa khôi Nam Em, diễn viên Lãnh Thanh đã lên tiếng tuyên bố cả hai đã đường ai nấy đi. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Hoa khôi Nam Em: "Dù kiệm lời, Thanh vẫn phải chính thức lên tiếng để khẳng định rõ ràng hiện tại Thanh với Nam Em chỉ là bạn, mọi người có thể hạ nhiệt và ngừng “đẩy thuyền” để Thanh và Nam Em được tập trung vào công việc riêng cũng như cuộc sống riêng của mỗi người”.

"Tâm thư" gửi khán giả cũng như "người tình 2 tháng" của Lãnh Thanh

Điều này khiến fan và những khán giả ủng hộ cặp đôi này trước đó tranh cãi gay gắt. Người hâm mộ nàng hoa khôi cho rằng Lãnh Thanh nợ khán giả và "người yêu 2 tháng" của mình một lời xin lỗi vì đã không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Thậm chí, mới đây nhất Lãnh Thanh còn bị công kích một cách "vô duyên vô cớ" ngay trên trang cá nhân của mình, khi anh đăng tải một bức ảnh hậu trường quay phim. Trong phần bình luận, một người đã "tố cáo" Lãnh Thanh là "bám váy" phụ nữ lớn tuổi, kèm theo bức ảnh Lãnh Thanh selfie cùng một nhóm người tại một buổi tiệc.

Bị công kích vô cớ, Lãnh Thanh tức giận đáp trả cực gắt

Lãnh Thanh cho rằng khán giả đó đã "láo toét" với mình và khuyên người đó nên biết điều. Trong khi người công kích cũng "phản pháo" rằng chính Lãnh Thanh là người "láo toét" với khản giả trong khi khán giả là người trả tiền cho nam diễn viên chứ không phải nhà sản xuất.

Lãnh Thanh và Nam Em chia tay chóng vánh sau 2 tháng xác nhận tình cảm

Hậu chia tay, Lãnh Thanh hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ netizen và fan của Nam Em. Ngược lại, fan của Lãnh Thanh ủng hộ lựa chọn của anh chàng và khẳng định nam diễn viên không cần xin lỗi Nam Em hay bất kỳ ai. Nhiều người khuyên Lãnh Thanh vững vàng vượt qua cơn những lời công kích, chỉ trích từ phía dân mạng sau khi chia tay Nam Em. Tuy nhiên, nếu Lãnh Thanh tiếp tục đáp trả cư dân mạng vì không giữ được bình tĩnh thì sẽ ảnh hưởng xấu đến danh tiếng và sự nghiệp của nam diễn viên sau này.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới