SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh liên tục 'đốn gục tim' fans với nhan sắc trong veo, đẹp tựa 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ ba, 24/05/2022 20:02

Bộ ảnh mới nhất của Khổng Tú Quỳnh khiến dân tình "xỉu up xỉu down" vì quá đỉnh.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả ủng hộ nhất nhì Vbiz. Dù đã 2 năm kể từ ngày công khai "đường ai nấy đi", thế nhưng cuộc chia tay này vẫn là điều vô cùng tiếc nuối đối với những fan hâm mộ từng yêu mến và theo dõi cặp đôi. Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh liên tục khiến dân tình bất ngờ vì ngày càng nhuận sắc, vóc dáng cũng chuẩn chỉnh với 3 vòng cực đỉnh, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi chuyện tình yêu "đẹp như mơ" của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh khép lại

Cách đây ít giờ trước, Khổng Tú Quỳnh đã gây bão cõi mạng khi tung ra loạt ảnh đẹp đến nao lòng. Có thể thấy, visual xịn xò cùng lối trang điểm ấn tượng đã giúp cô trông như "thần tiên tỷ tỷ". Bên cạnh đó, nhan sắc trong veo lẫn thần thái đỉnh cao của nữ ca sĩ cũng đã khiến cộng đồng mạng mê mẩn.

Bên cạnh những lời khen có cánh về ngoại hình, thì ngay sau khi đăng tải hình ảnh này, nhiều người cũng đã nhận xét trông Khổng Tú Quỳnh có phần hơi giống với Đông Nhi và Khả Ngân. Bởi lẽ, những đường nét trên gương mặt các mỹ nhân Vbiz này trông cũng tương tự nhau. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, loạt ảnh bắt cận visual của Khổng Tú Quỳnh vẫn được cộng đồng mạng thả tim rần rần.

Khổng Tú Quỳnh tung bộ ảnh đốn gục tim fans với nhan sắc trong veo, đẹp như "thần tiên tỷ tỷ"

"Cô bé dâu tây" khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới