SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay người yêu thiếu gia, Hòa Minzy kiếm tiền giỏi thế nào?

Thứ hai, 28/10/2024 14:10

Hòa Minzy sở hữu khối tài sản khủng bởi cô có thể kiếm được hàng chục triệu mỗi ngày từ ca hát và kinh doanh.

Sau khi chia tay với thiếu gia Minh Hải và một mình nuôi con, Hòa Minzy vẫn sở hữu cuộc sống sang chảnh. Cô kiếm nhiều tiền nhờ công việc ca hát và kinh doanh. Hòa Minzy từng chia sẻ thẳng thắn về thu nhập của mình: "Công việc ca hát và đi diễn của Hòa không mang lại thu nhập cố định; có khi chỉ vài ba ngày đã kiếm được 500 triệu hoặc chỉ cần ký một hợp đồng là có ngay 500 triệu, nhưng cũng có những tháng không có show diễn, thu nhập hoàn toàn bằng không".

Cư dân mạng từng xôn xao trước đoạn clip về Hoàng Rapper "bóc phốt" giá cát sê của Hòa Minzy: "Bình thường quay quảng cáo là 1 tỷ đến 2 tỷ trở lên. Cô ấy mua cả cái quận luôn mọi người ơi". Hòa Minzy cười trừ và lên tiếng đính chính: "Giá đó thì có mà cắt cổ nhau rồi...Vậy thì em phải ở biệt thự lâu rồi, lố dễ sợ".

Hậu chia tay người yêu thiếu gia, Hòa Minzy kiếm tiền giỏi thế nào?

Nữ ca sĩ sở hữu khối bất động sản khủng.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn sở hữu nhiều bất động sản tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội… Nữ ca sĩ từng rao bán một bất động sản có vị trí đắc địa ở Quận 1, TP.HCM với mức giá khoảng 7- 8 tỷ đồng mỗi căn. Cô cũng từng khoe căn villa tại Đà Lạt được thiết kế sang trọng được dùng nội thất cổ kính được dùng để kinh doanh. Không chỉ thế, cô còn sở hữu một chiếc xế hộp trị giá 5 tỷ đồng và bộ sưu tập túi xách đắt đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới