SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên trai lạ kèm caption gây tò mò

Thứ năm, 10/03/2022 20:53

Hành động của Thiều Bảo Trang đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên.

Tin đồn hẹn hò giữa Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên bắt đầu từ chương trình The Voice 2012. Trong suốt thời điểm đó, bộ đôi này đã không ít lần để lộ hint hẹn hò tràn ngập mạng xã hội. Dù tới nay đã được 9 năm nhưng cả hai chưa hề lên tiếng về tin đồn này. Thế nhưng thời gian qua, sau nhiều hint bị lộ ra, cặp đôi này đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Thiều Bảo Trang bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai lạ. Có thể thấy, trong ảnh, cả 2 đều diện trang phục mang hơi hướng hiphop và có phần na ná nhau, thoáng nhìn qua cứ nghĩ là đồ cặp. Chưa kể, chị gái Thiều Bảo Trâm lại còn đính kèm dòng trạng thái gây hoang mang dư luận hơn bao giờ hết: "Ghệ đẹp thích hiphop".

Thiều Bảo Trang khoe ảnh cực xịn bên trai lạ

Ngay lập tức, động thái của Thiều Bảo Trang đã được nhiều người quan tâm và cho rằng cô nàng có tình mới. Thế nhưng khách quan mà nói, chàng trai trong ảnh có vẻ là một người bạn của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nếu thường xuyên theo dõi cũng dễ nhận ra cô là một người rất kín tiếng trong chuyện yêu đương nên khả năng đăng tải hình "nửa kia" lên mạng xã hội là một điều rất khó xảy ra.

Loạt ảnh Thiều Bảo Trang khoe nhan sắc với phong cách mới

Cô từng có khoảng thời gian bị nghi yêu đương với nhạc sĩ Phương Uyên

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới