SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay, Phạm Băng Băng - Lý Thần đều bị nghi có tình mới nhưng thái độ 'anh rể hụt' lạnh nhạt với em trai tình cũ mới gây chú ý

Thứ hai, 28/10/2019 12:24

Hình ảnh cho thấy mặc Phạm Thừa Thừa - em trai của Phạm Băng Băng vẫn quay show cùng "anh rể hụt" Lý Thần nhưng trái với thái độ thân thiết trước kia, giờ đây cả hai xa cách, tránh mặt nhau.

Hậu chia tay, Phạm Băng Băng và Lý Thần thường xuyên được báo chí đặt nghi vấn có tình mới. Lý Thần được cho là đang hẹn hò với đồng nghiệp, không bao lâu sau lại rộ lên tin tức anh và 1 thiên kim tiểu thư Singapore có tình ý với nhau. Trong khi đó, Phạm Băng Băng bất ngờ đeo 1 chiếc nhẫn "lạ" tại ngón áp út, và mới đây nhất còn được bắt gặp đi mua sắm cùng người đàn ông bí ẩn.

Lý Thần bất ngờ bị nghi hẹn hò với đồng nghiệp.

Còn Phạm Băng Băng xuất hiện cùng 1 người đàn ông lạ tại Nhật Bản.

Khi sự việc còn chưa ngã ngũ, mới đây, truyền thông Hoa ngữ lại tiết lộ thêm hình ảnh khá đặc biệt khác. Ngày 28/10, trang QQ đưa tin nam ca sĩ Phạm Thừa Thừa tham gia chương trình mới Bắt tôi đi. Chương trình còn có sự góp mặt của "anh rể hụt" Lý Thần.

Một số khán giả tới tham quan thấy Lý Thần và em trai của Phạm Băng Băng lạnh nhạt với nhau. Dù chỉ cách nhau vài bước nhưng dường như cả hai không để ý tới đối phương.

Khoảng cách hiện tại giữa Lý Thần cùng em trai tình cũ.

Tuy nhiên, người hâm mộ của nam ca sĩ họ Phạm cho rằng việc cùng góp mặt trong một show giải trí cho thấy mối quan hệ của cả hai không đến mức căng thẳng. Nhiều người cho rằng, Lý Thần vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà bạn gái cũ. Bởi nếu ghét bỏ nhau họ có thể từ chối tham gia. Đặc biệt, trước khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần rất chăm sóc Phạm Thừa Thừa.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới