SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Phương Uyên, Thiều Bảo Trang công khai ảnh ôm ấp mặn nồng với chàng trai giấu mặt

Thứ bảy, 07/05/2022 15:34

Cư dân mạng đặt nghi vấn Thiều Bảo Trang có tình mới sau khi chia tay Phương Uyên.

Thiều Bảo Trang và Phương Uyên đã trải qua 9 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Dù không chính thức công khai nhưng cặp đôi thường xuyên bị cư dân mạng bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ trong đời thực. Sau khi đường ai nấy đi, Phương Uyên nhanh chóng công khai tình yêu với danh ca Thanh Hà. Còn Thiều Bảo Trang vẫn cho thấy bản thân độc thân vui tính.

Sau khi chia tay, Phương Uyên công khai bên Thanh Hà, còn Thiều Bảo Trang lại kín tiếng

Vào sáng 7/5, Thiều Bảo Trang đăng tải bức hình này trên Instagram cá nhân lập tức "gây bão". Trong ảnh, nữ ca sĩ kề cạnh bên người đàn ông lạ. Thậm chí, cô không ngại ngần ôm ấp mặn nồng với đối phương. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn viết dòng chú thích tỏ rõ tình cảm: "Miss you mah boy" (Tạm dịch: Nhớ chàng trai của tôi).

Nữ ca sĩ vừa công khai ảnh ôm ấp bên trai lạ, nhiều người đặt nghi vấn cô đã có tình mới.

Trước đó, cô nàng thường khoe ảnh khoe hình thể nóng bỏng

Từ động thái này của Thiều Bảo Trang, netizen cho rằng, cô đã có tình yêu mới sau khi chia tay Phương Uyên. Có lẽ vì muốn giữ sự riêng tư cho đối phương nên nữ ca sĩ chỉ chia sẻ bức hình từ phía sau để giấu dung mạo nửa kia. Hiện dân tình đang rần rần truy lùng danh tính của người đàn ông được Thiều Bảo Trang công khai bày tỏ tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới