SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ được fan 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần

Thứ tư, 31/03/2021 14:51

Người hâm mộ liên tục khen Thiều Bảo Trâm và Tuấn Trần đẹp đôi khi hai người xuất hiện trong một khung hình tại sự kiện.

Mới đây, cư dân mạng lại khui ra thêm clip ghi lại những hình ảnh của Thiều Bảo Trâm khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang vào ngày 27/3 vừa qua. Vô tình họ phát hiện được một chi tiết khá đặc biệt, cũng như thái độ của "đàn chị" Hari Won dành cho tình cũ Sơn Tùng.

Cụ thể, trong đoạn clip sau khi Hari Won hoàn thành phần chụp hình của mình, Thiều Bảo Trâm cũng nhanh chóng đứng lên tạo dáng, tự tin khoe thần thái trước ống kính. Xuất hiện trong bộ váy bồng bềnh, Thiều Bảo Trâm trông vô cùng đáng yêu nhưng không kém phần gợi cảm. Đôi chân thon dài, nuột nà của cô nàng khiến hội chị em khen ngợi.

Dù đứng cách nhau khá xa nhưng Tuấn Trần và Thiều Bảo Trâm vẫn được khen đẹp đôi trong dàn nghệ sĩ.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng nhanh chóng "đẩy thuyền" cho Tuấn Trần và Thiều Bảo Trâm.

Không chỉ thế, trên story Instagram nữ ca sĩ cũng thích thú khoe ảnh với Hari Won, người chị thân thiết với Tuấn Trần.

Nam diễn viên Bố già là chàng trai đầu tiên được fan gán ghép với Thiều Bảo Trâm sau khi kết thúc chuyện tình tin đồn với Sơn Tùng.

Điều đặc biệt, tình tiết cả hai xếp ngồi chung được "soi" ra cư dân mạng lại càng có thêm lý do để "đẩy thuyền" cho cặp đôi tiến xa hơn vì "có duyên" với nhau.

Còn nhớ thời điểm nổ ra ồn ào chia tay Sơn Tùng, bạn bè của Thiều Bảo Trâm từng tiết lộ cô rất đau buồn, thậm chí là còn bảo vệ người yêu cũ. Cụ thể người này nói: "Tối hôm qua nhắn tin với em, chị vẫn nhìn thấy sự mạnh mẽ tử tế của em và cho đến tận giờ phút này, em vẫn chỉ muốn nghĩ và làm những điều tốt nhất cho người ta. Đàn bà là thế, một khi đã chọn yêu, chọn dành hết tất cả vì người đàn ông của mình, cho đến cuối cùng vẫn một mực chỉ nghĩ cho họ.

Em sẽ còn đau đớn tổn thương nhức nhối lâu nữa. Chị biết ngần ấy năm trời gắn bó, làm sao mà quên nhanh, dễ dàng thanh thản được thế. Em cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng em sẽ vẫn buồn thôi. Nhưng em gái của chị, em hãy tin rồi em sẽ gặp được người xứng đáng với em hơn. Người sẵn sàng cầm tay em đi khắp thế giới nói với cả thế giới rằng em là người phụ nữ của họ. Em xứng đáng được rực rỡ bên cạnh người đàn ông Đúng của mình. Ở bên cạnh một người đàn ông bình thường thôi cũng được, nhưng họ cho em danh phận đúng của mình, vẫn hạnh phúc hơn em ở bên cạnh một người mà nhiều năm không thể thừa nhận em. Đến cuối cùng lại dứt bỏ em chỉ đổ lỗi cho duyên phận".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới