SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay sự nghiệp của Lưu Diệc Phi khởi sắc, Song Seung Hun trở thành 'ông chú' trung niên độc thân

Thứ sáu, 24/06/2022 17:37

Từ khi chia tay vào năm 2018, Lưu Diệc Phi chưa công khai mối quan hệ mới và chọn lối sống kín đáo khi sự nghiệp có phần khởi sắc. Trong khi đó, Song Seung Hun vẫn là người đàn ông độc thân.

Nhiều cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí từng có những mối tình mặn nồng nhưng lại phải chia tay vì quá áp lực, không chịu nổi sự "truy quét" của các thợ săn ảnh và cư dân mạng "soi mói" tung tin đồn thất thiệt. Thậm chí, có những cặp đôi đã chia tay nhưng vẫn rất được quan tâm, đặc biệt là mối tình xuyên biên giới trước đây giữa Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun.

Song Seung Hun năm nay đã 46 tuổi. Anh là một trong những nam tài tử nổi tiếng tại làng giải trí Hàn. Nhờ vào diện mạo điển trai cùng sự nam tính và kỹ năng diễn xuất tốt mà anh nhận được sự ưu ái của nhiều đạo diễn cũng như yêu mến của khá giả.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi trong "Tình yêu thứ ba".

Song Seung Hun từng đóng cặp với các bạn diễn nữ xinh đẹp nên anh không ít lần bị đồn thổi có mối quan hệ yêu đương với Choi Ji Woo, Sung Yuri, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Son Ye Jin... Tuy nhiên chỉ khi diễn xuất chung với Lưu Diệc Phi trong "Tình yêu thứ ba" thì Seung Hun mới xác nhận chuyện hẹn hò. Diễn xuất táo bạo của cả hai trong bộ phim này cũng được nhiều người yêu thích. Những tưởng có cái kết đẹp với "Thần tiên tỷ tỷ" Trung Quốc thì vào năm 2018, Song Seung Hun lại dứt khoát chấm dứt mối tình 2 năm của hai người.

Kể từ đó cho tới nay đã gằn 5 năm trôi qua, Seung Hun vẫn chưa công khai yêu mỹ nhân nào. Anh dồn sức cho các dự án phim ảnh và dành thời gian chăm sóc sức khỏe, tập luyện và tận hưởng những thú vui cá nhân.

Vài năm trở lại đây sau khi chia tay, Lưu Diệc Phi cũng ghi dấu trong bộ phim "Hoa Mộc Lan", tuy rating và danh tiếng của phim ở mức trung bình khá nhưng việc được ra nước ngoài diễn cũng cho thấy tên tuổi của nữ diễn viên vẫn có sức ảnh hưởng.

Có vẻ như sau khi chia tay Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã phát tướng hơn. Trong bộ phim truyền hình mới của Song Seung Hun, trông anh có phần tăng cân ở tuổi trung niên. Có vẻ như anh chàng điển trai năm xưa đã trở thành "ông chú" độc thân vì vết tích của thời gian.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi cũng có phần tăng cân sau khi chia tay. Từ trước tới nay, vóc dáng của Lưu Diệc Phi không gầy cũng không quá béo. Khuôn mặt của Lưu Diệc Phi luôn hơi tròn và các đường nét trên khuôn mặt cũng rất tự nhiên, quả thực rất khác so với khuôn mặt nhọn của những người nổi tiếng trên mạng.

Cô thường chọn để mái tóc dài xoăn bồng bềnh để khiến bản thân trông dịu dàng hơn. Kiểu tóc dài khiến vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi trông nữ tính và che được khuyết điển mặt tròn, đó là lý do tại sao trong nhiều năm qua, nữ diên viên chưa bao giờ cắt tóc ngắn. Nhiều người đánh giá, 80% khí chất của Lưu Diệc Phi là do mái tóc mang lại. Hầu như chỉ cần trang điểm nhẹ là trông cô rất thanh tú, xinh đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới