SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay, Thiều Bảo Trang ẩn ý về người thương và hiểu mình, bị Thiều Bảo Trâm hỏi khó liền phản ứng thế nào?

Thứ năm, 04/05/2023 08:34

Chia sẻ của Thiều Bảo Trang đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Nói đến một trong những cặp chị em có đường tình trắc trở nhất nhì Vbiz, chắc chắn phải kể đến Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm. Từng có 8 năm dài Thiều Bảo Trâm dính tin đồn yêu đương với Sơn Tùng, thế nhưng vẫn chưa ai lên tiếng công nhận. Tương tự như cô em của mình, Thiều Bảo Trang cũng có quãng thời gian 9 năm bị nghi hẹn hò với nhạc sĩ Phương Uyên nhưng sau cùng vẫn quay lại thời điểm độc thân lẻ bóng. Hiện tại, Thiều Bảo Trang dường như vẫn hạnh phúc bên với cuộc sống sang chảnh.

Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm có chuyện tình cảm bất ổn

Cho đến mới đây, Thiều Bảo Trang đã đăng tải một đoạn clip khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ khiến bao người phải mê mẩn mãi không ngớt. Trong những khoảnh khắc này, cô nàng thả dáng nhẹ nhàng nhưng không kém phần kiêu sa, kèm theo đó là thần thái tươi tắn hết nấc. Đáng chú ý, người đẹp còn đính kèm chia sẻ ẩn ý về người thương mình và hiểu mình. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Một người thương mình mà hiểu được mình, thì đó là ân nhân của đời mình".

Thiều Bảo Trang khoe nhan sắc xinh đẹp và dịu dàng

Ngay sau đó, Thiều Bảo Trâm bất ngờ hỏi đàn chị của mình một câu khó trả lời: "Thế gặp được ân nhân chưa nào?". Tuy nhiên, Thiều Bảo Trang liền có cách né tránh: "Qua cơn đau này tính tiếp". Thời gian qua, Thiều Bảo Trang nhiều lần nói về chuyện tình cảm: "Với người phụ nữ của mình, tốt nhất là đừng dạy cô ấy trở thành người mạnh mẽ, vì đó cũng là lúc bạn đánh mất cô ấy".

Thiều Bảo Trâm có câu hỏi khó chị gái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)