SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay tình 8 năm, Mâu Thủy bật mí tiêu chí đầu tiên khi chọn người yêu, cái tên được tiết lộ gây sốc toàn tập

Chủ nhật, 16/05/2021 16:03

Á hậu Mâu Thủy khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ những điều liên quan đến người yêu tương lai của mình.

Mâu Thủy là chủ nhân ngôi vị Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 2, cô được giới chuyên môn nhận xét là có nét mặt hài hòa, chiều cao lý tưởng và khả năng catwalk tốt. Hơn nữa, người đẹp còn liên tục nắm giữ vị trí vedette trong nhiều show diễn thời trang có tiếng. Xinh đẹp và tài năng là thế, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chưa tìm được cho mình một nửa còn lại sau khi chính thức "đường ai nấy đi" với mối tình 8 năm.

Mâu Thủy ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp.

Mới đây, Mâu Thủy đã bất ngờ tiết lộ tiêu chí đầu tiên khi chọn người yêu của mình. Cụ thể, khi được fan hỏi về khoảng cách địa lý khi yêu, chân dài này đã thẳng thắn trả lời rằng: "Thường thì chị không thích yêu xa lắm, ở gần thì tốt hơn". Chưa dừng lại ở đó, nàng Á hậu còn khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi tiết lộ sẽ chọn Minh Tú làm người yêu thay vì Hoàng Thùy.

Mâu Thủy muốn được yêu gần thay vì yêu xa.

Cô nàng tiết lộ sẽ chọn Minh Tú làm người yêu khiến netizen vô cùng sốc.

Cách đây không lâu, Mâu Thủy từng chia sẻ về lý do chia tay mối tình 8 năm và làm dấy lên những tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, cô nói: “Sau khi Thủy đi du lịch với bạn ấy và các bạn của mình về thì thôi Thủy nói chia tay luôn. Lý do tại sao chia tay là anh ấy mua đôi giày tặng Thủy sai size. Quen nhau gần 8 năm rồi mà mua đôi giày cho mình còn sai size thì không còn gì để nói nữa. Mình nghĩ nó là ngớ ngẩn, nhưng đó là những điều quan tâm nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình”.

Mâu Thủy từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên mối tình 8 năm.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới