SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay Trấn Thành, Mai Hồ tin 'sống tốt rồi sẽ nhận điều tốt'

Thứ bảy, 10/05/2014 22:54

(Ngoisao.vn) - Bạn gái hot girl cũ của Trấn Thành bày tỏ quan điểm sống tốt sẽ nhận được điều tốt.

Sau khi chia tay mối tình đẹp 2 năm, cả MC Trấn Thành và bạn gái hot girl Mai Hồ vẫn đang cố gắng sống một cuộc sống bình thường và không muốn chia sẻ nhiều về những gì đã trải qua. Tuy nhiên trên trang cá nhân mới đây, Mai Hồ bóng gió bày tỏ về quan điểm hậu chia tay, cô viết: "Dù cuộc đời có cho tôi thấy"màu đen" thế nào đi chăng nữa.....Tôi vẫn nguyện gìn giữ cho mình tâm hồn "trong sáng"... để thanh thản!!! Màu đen sẽ không được phép chạm đến tôi và tôi tuyệt đối ngăn không cho nó đến gần! Để còn biết tin yêu cuộc đời,tin những người tốt vẫn còn tồn tại đâu đó trong xã hội lắm đen tối này...Nói tôi "khờ" tôi chịu...Tôi tin nhân quả "sống tốt rồi sẽ nhận điều tốt"...!!!!!" Qua lời chia sẻ khán giả có thể nhận thấy rõ Mai Hồ nói rằng dù xã hội lắm đen tối nhưng cô vẫn nguyện giữ mình cho tâm hồn trong sáng và cô tin cuộc sống có nhân quả, rằng sống tốt sẽ nhận được điều tốt. Rất nhiều khán giả sau khi đọc lời viết đều tỏ lời động viên với Mai Hồ và không quên nói lời tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của Trấn Thành - Mai Hồ.

Hậu chia tay, Mai Hồ chia sẻ quan điểm sống tốt sẽ nhận được điều tốt.

Mai Hồ khoe ảnh đẹp hậu chia tay Trấn Thành.

Chuyện tình tan vỡ của cặp đôi Trấn Thành - Mai Hồ khiến người hâm mộ phải tiếc nuối.

Có thể thấy, hậu chia tay cả Trấn Thành và Mai Hồ đều muốn xóa bỏ hết kí ức và những kỉ niệm đẹp bên nhau khi ảnh đại diện trên trang cá nhân của cả hai không còn khoảnh khắc ảnh đẹp thời mặn nồng.

Ảnh đại diện trên trang cá nhân của cặp đôi không còn những hình ảnh thời bên nhau. Dường như họ đang muốn xóa đi những kỉ niệm cũ ngọt ngào.

Dấu hiệu chia tay của cặp đôi Trấn Thành - Mai Hồ cách đây được vái tháng. Mai Hồ cũng có những hình ảnh thân thiết với Nathan Lee sau khi chia tay Trấn Thành.

Mimi