SAO » Chuyện làng sao

Hậu chia tay với Đình Tú, Hương Giang tiết lộ quá khứ 'bị cắm sừng' khiến fan hoang mang

Thứ năm, 23/06/2022 08:23

Sau gần một tháng phủ nhận tin đồn có "tiểu tam" chen chân vào cuộc tình 6 năm với nam diễn viên Đình Tú, mới đây Hương Giang bất ngờ chia sẻ câu chuyện bản thân bị cắm sừng, đùa giỡn tình cảm gây hoang mang cộng đồng mạng.

Hương Giang và Đình Tú được coi là cặp đôi vàng của "Vũ trụ VTV". Cặp sao thoải mái công khai tình cảm, thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện, bộ ảnh thời trang. Thế nhưng, cách đây không lâu, cả hai đã xác nhận đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Hậu chia tay Đình Tú, Hương Giang thường xuyên khoe ảnh vui vẻ bên gia đình và chuyên tâm làm việc

Mới đây nhất, trênInstagram của mình, Hương Giang gây bất ngờ khi chia sẻ về việc bản thân bị cắm sừng. Cô viết: "Hết bị cắm sừng lại bị đùa giỡn tình cảm, mơ với chả màng, mất hết niềm tin". Ngay lập tức, dòng trạng thái của Hương Giang được mang ra bàn tán xôn xao. Bởi sau khi xác nhận chia tay Đình Tú, hàng loạt tin đồn cho rằng Huyền Lizzie là "tiểu tam" phá hoại mối tình này. Tuy nhiên, không để tin đồn đi quá xa, nữ diễn viên Mùa hoa tìm lại nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng cô và tình trẻ kém 3 tuổi chia tay trong êm đẹp và không hề liên quan đến người thứ 3.

Hương Giang gây hoang mang khi chia sẻ quá khứ từng bị cắm sừng

Điều này hoàn toàn mâu thuẫn với tuyên bố trước đó của cô là chia tay Đình Tú không phải vì người thứ ba

Việc phủ nhận có "tuesday" chen chân của Hương Giang một tháng trước và động thái mới nhất cho rằng bản thân "hết bị cắm sừng lại bị đùa giỡn tình cảm" hoàn toàn mâu thuẫn. Từ đây, các netizen đặt ra nhiều nghi vấn rằng phải chăng đang có uẩn khúc về việc "đường ai nấy đi" của cặp đôi nhà đài VTV.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới