SAO » Chuyện làng sao

Hậu chuyển giới, Lynk Lee gây sốt với hình ảnh đội vương miện, dân mạng vội hối thúc thi Hoa hậu

Thứ sáu, 21/10/2022 15:14

Hình ảnh Lynk Lee đội vương miện trông như một nàng Hậu thực thụ.

Sau khi công khai giới tính thật của mình và quyết định phẫu thuật chuyển giới thành nữ, Lynk Lee ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện sự mềm mại, nữ tính của mình. Được biết thêm, Lynk Lee cũng đã quyết định phẫu thuật giọng nói để có thể sở hữu một tone giọng giống nữ nhất.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang cá nhân, Lynk Lee đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc mình đang đội vương miện khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng thần thái tươi tắn của nữ ca sĩ cũng nhận được vô vàn lời khen. Có thể thấy, khi đội vương miện trên đầu, trông Lynk Lee vô cùng hợp. Ngoài ra, cô nàng còn có hành động vẫy tay như các Hoa hậu thường làm sau khi đăng quang và lập tức gây bão cõi mạng. Lynk Lee cũng đính kèm dòng trạng thái: "Ngỡ là thi Hoa hậu không á mọi người".

Lynk Lee bất ngờ đội vương miện

Cô nàng còn vẫy tay hệt như Hoa hậu thực thụ

Nhan sắc xinh đẹp của Lynk Lee còn nhận được nhiều lời khen

Trước hành động này của Lynk Lee, nhiều người cho rằng cô nàng đang ẩn ý về chuyện sắp sửa tham gia một cuộc thi Hoa hậu trong tương lai không xa. Ở thời điểm hiện tại, dàn thí sinh tại cuộc thi Miss International Queen do Hương Giang tổ chức cũng đã xuất hiện nhiều nhân tố tài năng. Qua đó, khán giả cũng hối thúc Lynk Lee sớm đăng kí tham gia để chinh chiến và được đội vương miện.

Nhiều người khuyên cô nàng nên đi thi Hoa hậu

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng từng có buổi livestream dài gần 5 phút với tựa đề: "Linh thi Hoa hậu mọi người có ủng hộ không?". Không chỉ vậy, cô nàng còn chia sẻ thêm: "Tự nhiên chợt nghĩ Linh mà thi Hoa hậu sẽ thế nào, mọi người nói nhiều quá. Mọi người ủng hộ Linh thi Hoa hậu không?". Hiện tại, Lynk Lee đang được rất nhiều người ủng hộ.

Lynk Lee từng chia sẻ về việc thi Hoa hậu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới