SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tiết lộ đang hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi

Chủ nhật, 31/01/2021 12:35

Nữ ca sĩ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục công khai sánh đôi cùng nhau từ các sự kiện đến dịp hội ngộ thân mật cùng bạn bè.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi "Chị ơi, anh yêu em" hot nhất nhì Vbiz. Sau khi công khai đăng ảnh tình tứ bên nhau tại thảm đỏ WeChoice Awards 2020, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ngày càng thoải mái lộ diện bên nhau. Ngay lập tức, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chúc mừng tới Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Đây cũng là động thái công khai đầu tiên của cặp đôi sau nhiều tin đồn tình cảm trước đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp và tiết lộ đang hạnh phúc bên "tình trẻ kém tuổi". Nữ ca sĩ khẳng định mình không bao giờ hỏi đối phương có yêu cô nhiều không, song đó chỉ cần cả hai cảm nhận tình cảm với nhau. Trước những chia sẻ này, giọng ca Hãy trả lời em còn ngân nga thêm câu hát Hơn cả yêu của Đức Phúc. Với lời tiết lộ của nữ ca sĩ, khán giả cũng nhận xét Lệ Quyên đang tận hưởng hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - tình trẻ kém 12 tuổi.

"Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ em cần hỏi: Anh có yêu em nhiều không. Em cảm nhận được mà. Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời", nữ ca sĩ viết.

Nữ ca sĩ diện váy dây gợi cảm chia sẻ hạnh phúc đang có.

Vào tối qua (30/1), Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu còn sánh đôi tình tứ đến dự bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân. Có thể thấy, Lệ Quyên đã chứng minh bản thân chuẩn quý cô sang chảnh, giàu có nức tiếng Vbiz khi diện "cây" đồ hiệu, đeo túi xách trị giá "khủng". Nữ ca sĩ cũng khoe khéo body nuột nà và gợi cảm ở tuổi 40. Đáng nói, Lệ Quyên thoải mái ngồi cạnh người tình tin đồn kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu trong dịp gặp gỡ hội bạn thân.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cùng sánh đôi đến dự sinh nhật người bạn thân.

Mặc dù chưa lên tiếng chính thức để xác nhận mối quan hệ nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên sánh đôi bên nhau từ đời thường đến công việc.

Từ sau khi công khai ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên liên tục được khán giả và truyền thông chú ý về mối quan hệ với trai trẻ kém cô 12 tuổi. Bắt đầu từ khoảnh khắc lộ hình ảnh đi chơi cùng nam diễn viên, người đẹp còn nhiều lần có hình ảnh thân thiết anh.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới