SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai bạn trai, Nam Em đã được cầu hôn?

Thứ hai, 13/11/2023 20:55

Nghi vấn Nam Em được cầu hôn đang gây xôn xao.

Thời gian qua, Nam Em gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải khoảnh khắc hé lộ một góc của một người đàn ông giấu mặt. Có thể thấy, người này mặc áo sơ mi trắng, để lộ dáng dấp khá phong độ. Đáng chú ý, cô nàng còn gọi người đàn ông giấu mặt này là chồng mình khiến cộng đồng mạng không ngừng bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Sau lần công khai chuyện tình cảm, mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Nam Em đã hé lộ thêm loạt khoảnh khắc bên nửa kia của mình. Theo đó, cô đã được bạn trai tặng một chiếc nhẫn lấp lánh và đeo ngay ở ngón áp út. Bên cạnh đó còn là bó hoa vô cùng hoành tráng. Qua đó, nhiều người cho rằng cô nàng đã được nửa kia cầu hôn sau thời gian hẹn hò. Cả hai còn nắm tay nhau cực ngọt ngào khiến dân tình phải ghen tị không ngớt.

Nam Em khoe loạt ảnh như đã được cầu hôn

Nam Em là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu được đông đảo khán giả biết đến. Dù lấn sân sang nhiều lĩnh vực xong cô nàng lại được nhận xét giỏi nhất ở mảng ca hát bởi giọng ca đầy ngọt ngào và đi vào lòng người. Sau nhiều scandal không đáng có, thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên đi diễn hơn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người hâm mộ.

Trước đó, Nam Em từng hiếm hoi công khai bạn trai

Nam Em từng công khai bạn trai trước đó

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới