SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai có con với Jack, Thiên An cầu cứu vì con gái bị trù ẻo: 'Mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?'

Chủ nhật, 08/08/2021 20:47

Một bộ phận fan của Jack đã có lời lẽ mang tính công kích, nhục mạ Thiên An và con gái của cô. Nàng hot girl sinh năm 1998 một lần nữa lên tiếng cầu cứu vì bé Yên Đan bị trù ẻo.

Hôm nay (8/8), "drama" Jack bị tố có con riêng, bắt cá nhiều tay đã xuất hiện diễn biến mới quan trọng. Thiên An từng được đồn đoán là người yêu bí mật của nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận cả hai thật sự hẹn hò và có với nhau một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, sau khi bé con đầu lòng chào đời được vài tháng, Thiên An và Jack đã chia tay do mâu thuẫn không thể hàn gắn được nữa.

Chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

Giữa ồn ào khi công khai bụng bầu và con gái của Jack, mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh nhóc tỳ của Thiên An bị "trù ẻo", lồng ghép vào ảnh thờ khiến ai nấy đều bức xúc. Ngay lúc này, người đẹp đã chính thức lên tiếng cầu cứu cộng đồng mạng vì bị "tấn công", ném đá.

Cụ thể, người đẹp đã bộc bạch: "Mọi người ơi! Là mọi người yêu cầu em lên tiếng, mọi người làm vậy có ác với mẹ con em không? Mọi người chỉ trích mình đi, mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?".

Thiên An cầu cứu cộng đồng mạng vì con gái bị trù ẻo: "Mình thay con nhận hết lỗi lầm".

Bên cạnh đó, cô nàng còn bình luận thêm dưới bài đăng. Thiên An bày tỏ: "Mọi người giúp em tìm được không, mẹ con đơn thân độc mã nên không làm gì được ạ".

Trước đó, Thiên An đã chia sẻ bài viết khá dài và kể tường tận sự việc từ đầu đến khi mối quan hệ yêu đương chấm dứt. Tuy nhiên, một bộ phận fan của nam ca sĩ vẫn tỏ ra nghi ngờ và thậm chí còn công kích, nhục mạ cô cùng con gái. Một vài comment khác thì cho rằng Thiên An "fake" ảnh, đòi có hẳn giấy tờ xét nghiệm ADN mới tin.

Bài viết gây chú ý của Thiên An trưa ngày 8/8.

Được biết, con gái của Thiên An chào đời vào ngày 1/4/2021, bé tên ở nhà là Sol, đến nay đã được hơn 4 tháng tuổi. Về phía Thiên An, cô cho biết mối quan hệ với nam ca sĩ Jack đã diễn ra được 2 năm và được phía gia đình giọng ca Sóng gió chấp nhận.

Cận mặt con gái đáng yêu của Jack và Thiên An.

Sự thật ra sao chắc hẳn người trong cuộc hiểu rõ nhất. Hi vọng rằng các fan của Jack cũng phải văn minh hơn trong cách ứng xử để ít nhất vẫn giữ được hình ảnh cho thần tượng vào phút cuối. Hiện tại, phía Jack vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới