SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai có người yêu, Á hậu Kim Duyên lên tiếng đính chính tin đồn sắp lấy chồng, tiết lộ lý do ít xuất hiện

Thứ hai, 22/05/2023 14:10

Động thái mới đây của Á hậu Kim Duyên đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau những ngày tháng chinh chiến hết mình, cách đây không lâu, Kim Duyên đã trở thành cái tên khiến cho fans sắc đẹp và toàn Việt Nam "nở mày nở mặt" khi đạt được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational 2022. Từ đó trở đi, cô nàng cũng có nhiều hoạt động nổi bật và xuất hiện liên tục ở nhiều sự kiện thời trang. Vào dịp Valentine vừa qua, nàng hậu cũng khoe hàng loạt món quà được tặng, kèm theo đó là một bữa tiệc lãng mạn trên biển khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý chuyện mình đã người yêu.

Kim Duyên từng trở thành Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Supranational

Thời gian qua, vì khá ít xuất hiện tại các hoạt động trong showbiz nên Kim Duyên đã dính phải tin đồn sắp lấy chồng. Tuy nhiên, cho đến mới đây, nàng hậu đã đăng tải đoạn clip đính chính. Theo đó, cô cũng đính kèm dòng caption ngầm phản bác thông tin trên, đồng thời cho biết lý do mình ít xuất hiện: "Bận rộn để dự LHP chứ ai đồn tui lấy chồng đó".

Không chỉ vậy, Kim Duyên cũng đã đăng tải đoạn clip khoe loạt khoảnh khắc xinh đẹp và rạng rỡ. Có thể thấy, càng ngày, nàng hậu càng thăng hạng nhan sắc. Ở thời điểm hiện tại, body của Kim Duyên cũng đã có nhiều thay đổi tích cực, không còn lên xuống thất thường như trước đây và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Kim Duyên đã có hành động đính chính tin đồn lấy chồng

Cô nàng cũng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)