SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai đã làm mẹ, Hoa hậu Phạm Hương bật mí cách nuôi con kiểu Tây cực nhàn

Thứ bảy, 28/12/2019 17:23

Hoa hậu Phạm Hương đã trả lời những câu hỏi của người hâm mộ về bí quyết chăm sóc con đặc biệt là bé sơ sinh.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ khi công khai con trai. Con trai của Phạm Hương tên là Maximus, 1 tuổi. Người đẹp cũng tiết lộ lí do quyết định công khai có con ở thời điểm Giáng sinh 2019: "Tôi không còn hoạt động trong showbiz, không còn bị áp lực bởi cuộc sống của một người nổi tiếng hay danh hiệu hoa hậu. Tôi chỉ là một phụ nữ bình thường như bao người, học cách làm một người vợ, người mẹ tốt. Sau tất cả, tôi hài lòng với cuộc sống ổn định hiện tại, cả về công việc và gia đình. Tôi đăng hình ảnh Max khi tâm lý đã khá thoải mái và tự tin chia sẻ niềm hạnh phúc với những người luôn yêu thương và dõi theo mình". Ngoài ra, Phạm Hương cũng tiết lộ cô và bố của bé Maximus đã là vợ chồng về mặt pháp lý.

Mới đây, nàng Hậu cũng thoải mái chia sẻ về việc chăm sóc, nuôi dạy con trai. Theo đó, Phạm Hương tiết lộ cô nuôi con bằng sữa mẹ, khi bé Maximus được 6 tháng tuổi thì cho ăn dặm.

Sau khi sinh con, Hoa hậu Phạm Hương tự tay chăm sóc con trai chu đáo.

Về đồ ăn dặm cho con trai, Phạm Hương tự nấu bằng các loại thực phẩm như đậu, bí đỏ, khoai lang không cho thêm gia vị... sau đó tập dần cho bé ăn thịt, cá trứng....

Phạm Hương cũng cho biết hiện bé Maximus đang tập đi. Con trai Phạm Hương hầu như chưa rơi vào giai đoạn khủng hoảng bỏ ăn, gắt ngủ. Lý do là nhờ việc người đẹp nuôi con theo phương pháp của phương Tây, từ nhỏ cô đã tập cho con bú, ăn và ngủ đúng giờ nên nuôi con khá nhàn. Cô chỉ gặp khó khăn khi con bị sốt, mọc răng.

Nói về những khó khăn khi ngày đầu sinh con, Phạm Hương cho biết: "Việc làm quen với có con sẽ có rất nhiều thay đổi. Mẹ gần như phụ thuộc vào em bé nên thiếu ngủ rất nhiều. Ngoài ra sẽ phải tập tắm cho con, thay tã, tập cho con bú sữa, tập nhiều thứ lắm. Nói chung trải nghiệm không thể quên trong cuộc đời của người mẹ".

Bên cạnh đó, cô tiết lộ bản thân cũng gặp stress khi mang bầu vì là người của showbiz. Tuy nhiên, cô vẫn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ và kết hợp tập luyện thể dục để khi sinh con ra được khoẻ mạnh, hạnh phúc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới