SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai đang yêu Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm tiếp tục lên story tâm sự: 'Mỗi người một số phận'

Thứ hai, 10/05/2021 09:29

Trên story trang cá nhân, Cindy Lư mới đây đã chia sẻ "ẩn ý" chuyện ồn ào sau khi công khai hẹn hò với Đạt G gây chú ý cư dân mạng.

Thời gian qua, cộng đồng mạng thi nhau bàn tán về chuyện tình cảm giữa vợ cũ của Hoài Lâm và Đạt G. Mặc dù đã chia tay chồng cũ khá lâu nhưng việc Cindy Lư hẹn hò với Đạt G - người từng là bạn thân của Hoài Lâm vẫn khiến netizen dấy lên nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh 3 người. Bên cạnh đó, cô phủ nhận chuyện mình là "Tuesday" phá hoại tình cảm của giọng ca Bánh mì không và Du Uyên.

Vợ cũ Hoài Lâm công khai ảnh nam ca sĩ thân mật và yêu thương các con của mình.

Sau loạt lùm xùm, dường như Cindy Lư cũng không chia sẻ gì thêm đến Đạt G. Trên trang cá nhân, người đẹp chủ động đăng tải những clip ngắn khoảnh khắc đáng yêu về hai con gái. Mới đây, trên story Instagram cá nhân, em gái diễn viên hài Gia Bảo đã chia sẻ tâm sự "ẩn ý" những chuyện buồn.

Cụ thể, người đẹp đã viết: "Tôi ước mọi người đều nhận ra thế gian này vốn rất vô thường, chỉ có yêu thương là duy nhất, vật chất tầm thường sánh làm sao? Tôi ước mọi người đừng đứng cao mà hãy cúi thấp để cảm nhận mỗi người dù một số phận nhưng ai cũng đáng thương, bởi là người".

Cindy Lư chia sẻ tâm sự giữa lúc netizen bàn tán xôn xao chuyện cô công khai tình cảm với Đạt G.

Trước đó, hậu tâm thư dài dằng dặc, "bà mẹ hai con" cũng có một động thái khác. Trên cả Instagram và Facebook, cô nàng đã chia sẻ story mang nội dung cảm ơn mọi người vì đã luôn ở cạnh mình, ngay cả lúc cô gặp lùm xùm khó khăn tưởng chừng sắp rơi xuống vực thẳm.

"Trải qua nhiều việc mới biết được ai vẫn còn bên mình. Dù chỉ là một câu hỏi thăm, cũng kéo mình dậy vào lúc mình như rơi xuống vực. Cảm ơn mọi người nhiều thiệt nhiều, cảm ơn vì mọi người vẫn luôn bên cạnh", vợ cũ Hoài Lâm viết.

Trước đó, Cindy Lư đã tiết lộ nhiều chi tiết có liên quan đến cuộc ly hôn giữa mình và chồng cũ. Cô cũng không quên dành cho bạn trai mới nhiều lời thổ lộ ngọt ngào khi cho rằng "không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kì tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều". Bên cạnh đó, cô nàng còn tiết lộ tin nhắn chồng cũ Hoài Lâm động viên và chúc mừng mình đã tìm được hạnh phúc.

Khi biết vợ cũ hẹn hò Đạt G, Hoài Lâm cũng nhắn tin chúc mừng và khẳng định cuộc sống của anh "OK".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới