SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai danh tính ông xã, Phạm Hương để lộ chi tiết lạ khiến nhiều người thắc mắc

Thứ ba, 05/03/2024 20:11

Những hình ảnh gần đây của Phạm Hương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Dù rời showbiz đã lâu và quyết định sang Mỹ định cư hơn 4 năm nhưng Phạm Hương vẫn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những ngày vừa qua, cư dân mạng cũng đã được một phen rầm rộ khi cô thường xuyên tung ra những khung ảnh gây sốt mạng xã hội về độ giàu có và sang chảnh.

Vừa qua, Phạm Hương cũng gây sốt khi chính thức hé lộ danh tính nửa kia chính là nam doanh nhân Bobby Trần. Cụ thể, thông tin về chồng của cô như sau: "Chồng của Phạm Hương là Bobby Trần, cô gọi chồng là 'người ủng hộ lớn nhất', cả hai đã có 2 con và 2 bé đều đang đi học. Phạm Hương đã tận dụng thời gian rảnh để theo đuổi đam mê với hoa".

Phạm Hương gây bất ngờ khi công khai danh tính chồng

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng phat hiện trong loạt ảnh mới, cô không đeo nhẫn cưới cũng như nhẫn cầu hôn ở ngón áp út. Đáng chú ý, dân tình lại tập trung vào chiếc nhẫn ngọc trai khủng của nàng hậu. Hành động không mang nhẫn cũng khiến cộng đồng mạng bàn tán rôm rả. Bên cạnh nhiều khán giả cho rằng cô trục trặc về chuyện tình cảm, cũng có nhiều người nhận định vì lý do bất tiện nên Phạm Hương đã không mang theo những "tín vật định tình" này.

Phạm Hương bị phát hiện không còn đeo nhẫn cưới

Trươc đó, nói về lý do vẫn quyết giữ kín mặt ông xã mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội, Phạm Hương chia sẻ: "Vì anh ấy không phải là người của showbiz. Anh ấy chỉ đơn giản là người bình thường thôi. Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng".

Trước đó, cô vẫn đeo chiếc nhẫn này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới