SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai được cầu hôn, Sam khoe cảnh tất bật với công việc, phản ứng thế nào khi bị nói có em bé?

Thứ sáu, 16/12/2022 15:58

Loạt ảnh hậu trường quay phim của Sam cùng phản ứng của cô nàng khi bị đồn có em bé gây chú ý.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ 9X được nhiều người biết đến và được yêu mến. Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cách đây ít ngày, Sam khiến cả cõi mạng phát sốt khi công khai được cầu hôn. Với chiếc nhẫn kim cương size "khủng", dân mạng đã phải choáng ngợp vì quá xa xỉ và sang chảnh. Qua đó, nhiều người cũng mong chờ đến ngày cô nàng chính thức về chung một nhà với nửa kia.

Sam vừa được cầu hôn cách đây ít ngày

Hậu công khai khoe nhẫn cầu hôn, ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân, Sam đã đăng tải loạt ảnh mới ghi lại hậu trường đi quay của cô nàng. Có thể thấy, Sam vẫn luôn dành nhiều thời gian và tận tâm đối với công việc của mình. Nhìn cảnh nữ MC chịu lạnh, chịu khổ trong hậu trường, cư dân mạng đều vô cùng xót xa và thương cho cô. Bên cạnh đó, Sam cũng tạo thiện cảm vì không có lấy một lời than thở dù phải quay trong hoàn cảnh khắc nghiệt.

Sam chia sẻ hình ảnh trong hậu trường quay phim

Cô nàng phải đi quay trong hoàn cảnh khắc nghiệt

Dù vậy, nữ MC vẫn vô cùng rạng rỡ

Sam ghi điểm vì tinh thần hết mình với công việc

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi có người nhận định: "Chết chưa Sam có em bé rồi". Ngay sau đó, cô nàng liền có phản ứng bằng câu trả lời đầy hoang mang: "Ủa alo" và kèm theo đó là một icon khó hiểu. Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng cũng mong Sam sẽ sớm ấn định ngày cưới và công khai chồng tương lai của mình trong thời gian sớm nhất.

Phản ứng của Sam khi bị nói có em bé

Mọi người đều đang mong chờ đám cưới của cô nàng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới