SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai hẹn hò Matt Liu, Hương Giang tuyên bố: 'Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm'

Thứ ba, 08/09/2020 14:07

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nói lên quan diểm cá nhân về chuyện chọn chồng và nhận được nhiều sự ủng hộ của các chị em.

Thời gian gần đây, chuyện Hương Giang Idol hẹn hò với CEO Matt Liu đang được chú ý. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của sao Việt và người hâm mộ.

Chuyện tình cảm của Hương Giang Idol và doanh nhân Matt Liu được nhiều người ủng hộ.

Mới đây nhất, Hương Giang Idol khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ quan điểm về chuyện chồng con. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Nếu nói “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” thì tự mình đã đặt giá trị của bản thân mình lên người đàn ông để so sánh rồi!

Giá trị của mỗi người nằm trong chính bản thân họ, người phụ nữ có chồng không hơn người phụ nữ độc thân. Người phụ nữ có chồng giỏi giang chung thuỷ cũng chưa chắc hơn người phụ nữ lận đận tình duyên vài lần đám cưới. Quan trọng sau tất cả, họ vẫn đứng vững, vẫn tự tìm hạnh phúc cho riêng mình bằng chính sự nỗ lực của mình thì người phụ nữ đó vẫn vô cùng có giá trị.

Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm, nếu có người chồng giỏi giang để dựa dẫm đó là điều vô cùng may mắn và đáng tự hào. Nhưng nếu ngoài kia có người phụ nữ nào đang phải một mình cố gắng để làm chỗ dựa cho người khác, thậm chí kể cả chồng của mình thì cũng đừng buồn. Vì cố gắng cho những điều mình yêu và xứng đáng, chưa bao giờ là điều đáng xấu hổ hay thua kém bất kì ai. Nhưng tất nhiên phải nhớ, là chỉ hy sinh cho những điều đáng". Hương Giang cũng cho biết, đây là quan điểm cá nhân chứ không có ý dạy bảo ai.

Bàn về chuyện chồng con, Hương Giang cho rằng: "Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm".

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt thể hiện sự ủng hộ cho quan điểm cá nhân của Hương Giang: "Chị đang nói quan điểm cá nhân. Nhưng em thấy rất phù hợp với phụ nữ trẻ thời nay", "Quan điểm cá nhân nhưng luôn là điều đáng để học hỏi chị ơi", "Chị Giang nói chuẩn luôn"...

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Hương Giang.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới