SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai ly hôn, diễn viên Trương Minh Cường được vợ cũ và hai con tổ chức sinh nhật

Thứ hai, 27/12/2021 13:20

Dù đã ly hôn nhưng Trương Minh Cường và vợ cũ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.

Diễn viên Trương Minh Cường - từng được ví là Jang Dong Gun Việt Nam. Sau khi kết hôn với vợ đại gia, nam diễn viên qua Mỹ định cư. Cặp đôi có hai người con (1 trai, 1 gái). Tuy nhiên, năm 2017, anh và bà xã đại gia ly hôn. Diễn viên gọi đây là "biến cố" dẫn đến chứng trầm cảm trong đời mình. Tuy nhiên, mãi đến năm 2021, nam diễn viên mới công khai chuyện đã ly hôn.

Diễn viên Trương Minh Cường công khai ly hôn vợ đại gia vào năm 2021. Được biết, cặp đôi đã ly hôn từ năm 2017.

Mặc dù đã ly hôn nhưng Trương Minh Cường và vợ cũ vẫn xem nhau như bạn bè, cùng chia sẻ chuyện chăm sóc hai con. Mỗi lúc có dịp đặc biệt, cả hai vẫn đưa con đi chơi.

Mới đây, diễn viên Trương Minh Cường đã cùng vợ cũ đưa hai con đi ăn. Nam diễn viên nhắn nhủ đến các con: "Gửi hai con yêu quý của Ba! Ba và Mẹ là những người không hoàn hảo, Ba cũng có những lỗi lầm. Ba luôn cố gắng để sửa đổi mình từng ngày.... Nhưng lỗi lầm của người lớn không nhất thiết là lỗi lầm của con trẻ và Ba Mẹ luôn mong muốn những điều tử tế nhất cho các con.

Ba mong rằng mai đây trong đường đời của các con, dù có chuyện gì đi chăng nữa, nhưng hai con luôn nhớ rằng tình yêu thương và lòng từ bi lúc nào cũng luôn có trong các con.

Hôm nay là ngày sinh nhật của Ba, Ba muốn dành sự tử tế này để gửi đến hai con, mong rằng trong suốt cuộc hành trình trong cuộc đời của hai con dù bất kỳ xảy ra hoàn cảnh nào thì sự tử tế và tình yêu thương, luôn có trong các con. Thương yêu con nhiều lắm".

Trương Minh Cường được vợ cũ và hai con tổ chức sinh nhật.

Trương Minh Cường và vợ cũ vẫn luôn hết mực yêu thương các con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới