SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai ly hôn, Tuyết Lan chia sẻ về quan điểm tình yêu: '...Thương nhầm kẻ tệ bạc, thì chạy đi'

Thứ tư, 05/02/2020 11:46

Sau khi công khai ly hôn với chồng Việt Kiều, người mẫu Tuyết Lan đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu.

Tuyết Lan và doanh nhân Việt Kiều Phan Tâm đã từng có 3 năm hẹn hò ngọt ngào trước khi kết hôn. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm kết hôn, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi. Tuyết Lan cho biết lý do ly hôn là vì bất đồng quan điểm sống. Hiện tại, cả hai đều xoá ảnh của người cũ trên trang cá nhân.

Tuyết Lan và doanh nhân Phan Tâm đã ly hôm sau 1 năm sống chung.

Mới đây, Tuyết Lan gây chú ý khi chia sẻ về chuyện tình cảm: "Chuyện tình yêu tốt nhất cứ bình dị và giản đơn. Ý tứ âm thầm. Lâu lâu đăng một hai tấm ảnh yêu nhau để đối phương khỏi nghĩ ngợi, ghen hờn. Vậy cũng đủ rồi.

Nếu yêu được người tử tế, thì ráng giữ. Thương nhầm kẻ tệ bạc, thì chạy đi. Đời người ngắn ngủi, làm gì cũng nên quyết đoán. Có những chuyện càng dây dưa, bản thân càng khổ...

Sống phải có chính kiến 1 chút, không bao giờ để bản thân phải thiệt thòi, ai cũng có quyền được hạnh phúc bằng cách này hay cách khác, ai cũng sẽ có lúc sai, nhưng phải biết nhận sai rồi chạy nhanh để kịp sửa. Cuộc sống vốn không bao giờ trọn vẹn, có rất nhiều chuyện xảy ra vì số phận đã sắp xếp như vậy rồi.

May mắn của đời người, là đúng lúc mình thương thì họ đáp, đúng lúc mình cần thì họ đến. Họ không vướng bận chuyện hôm qua, mình chẳng thiết tha về quá khứ. Những thứ mình mong cầu, họ đều có. Những điều mình gửi gắm, họ nhận về. Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên".

Tuy nhiên, chỉ sau vài phút chia sẻ về quan điểm tình yêu sau ly hôn, Tuyết Lan đã xoá dòng trạng thái này.

Tuyết Lan chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới