SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai mang bầu lần 2, Phanh Lee tung loạt ảnh đời thường khoe nhan sắc điểm 10, thần thái miễn chê

Thứ ba, 14/06/2022 17:01

Phanh Lee ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hết phần thiên hạ.

Cách đây ít ngày, diễn viên Phanh Lee đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ đăng tải loạt ảnh mang bầu lần 2 cùng những thước hình "tình bể bình" bên ông xã đại gia và con gái. Cô xúc động viết: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khoẻ, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết!".

Cho đến mới đây, trên trang Insatgram cá nhân, Phanh Lee đã khoe loạt ảnh vô cùng sang chảnh khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Theo đó, cô nàng đã chọn cho mình một bộ trang phục với tông màu cực kì nổi bật để khoe nhan sắc đẹp miễn chê. Bên cạnh đó, thần thái đầy quyền lực của nàng dâu nhà hào môn cũng làm cư dân mạng phải xuýt xoa va trầm trồ không ngớt.

Phanh Lee tung loạt ảnh đời thường xinh nức nở

Đính kèm với loạt ảnh này, Phanh Lee cũng nói thêm về cuộc sống mẹ bỉm đầy vấy vả nhưng vẫn phải luôn xinh đẹp khi xuất hiện: "Chăm con đầu bù tóc rối dến mấy nhưng lên ảnh là cứ phải xinh nha các mom ơi". Hiện tại, loạt ảnh này của nữ diễn viên cũng đang nhận được rất nhiều lượt thả tim từ cộng đồng mạng.

Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới