SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai tình cảm, Thanh Hà khoe khung ảnh tình tứ cùng Phương Uyên

Thứ năm, 10/03/2022 09:30

Trên trang cá nhân, Thanh Hà chia sẻ khung ảnh cùng nhạc sĩ Phương Uyên tập thể dục thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Thanh Hà và Phương Uyên đã bất ngờ công khai hẹn hò vào đúng dịp Valentine vừa qua trong sự bất ngờ của khán giả. Sau khi thông báo cả hai đã chính thức bên nhau, cặp đôi đều tương tác qua lại trên mạng xã hội và dành những lời ngọt ngào cho đối phương khiến khán giả không khỏi ghen tị.

Khung hình Thanh Hà và Phương Uyên công khai hẹn hò được đăng trên Facebook cá nhân.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Thanh Hà đã đăng tải một hình ảnh cùng nhạc sĩ Phương Uyên kèm theo dòng chú thích: "Chạy, chạy, nhanh, nhanh, cố lên, cố lên Hà! Huấn luyện viên gì kỳ, mình thì chạy xe đạp, bắt tui chạy muốn chết".

Từ khi công khai hẹn hò, cả hai thoải mái chia sẻ những khung hình bên nhau, đồng hành từ công việc đến đời sống thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thanh Hà chia sẻ cùng nhạc sĩ Phương Uyên tập thể dục.

Ngoài ra, giọng ca Sợ yêu cũng thường xuyên cập nhật khoảnh khắc thường ngày lên trang cá nhân. Qua những tấm ảnh của nữ ca sĩ đều toát lên thần thái vui vẻ, tràn đầy sức sống.

Thời gian gần đây, Thanh Hà cũng chia sẻ khá nhiều về những thay đổi trong cuộc sống, cô mang nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực, yêu đời hơn. Điều đó thể hiện qua từng bài đăng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Tưởng đâu lỡ làng. Nào ngờ dâu ngọt ngỡ ngàng". Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý nhắc đến chuyện tình với Phương Uyên, dù đến với nhau khá muộn nhưng cả hai đều đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Phương Uyên thường xuyên tương tác với Thanh Hà trên mạng xã hội. Nữ nhạc sĩ không tiếc lời khen ngợi, động viên người yêu. Gần đây, khi giọng ca Sợ yêu chia sẻ về quá trình giảm cân, thay đổi ngoại hình, Phương Uyên cũng có ngay động thái ủng hộ, bênh vực cô trước những ý kiến khen chê.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới