SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai tình mới, không rõ vô tình hay cố ý cả Du Uyên và Đạt G đều làm điều này trên Instagram

Thứ tư, 02/06/2021 20:37

Cả Du Uyên và Đạt G đều chỉnh sửa lại Instagram sau khi có bồ mới.

Cách đây hơn 1 tháng, drama tình tiền của Đạt G và bồ cũ là Du Uyên khiến cư dân mạng xôn xao. Hiện tại sự việc đã dần lắng xuống. Đạt G đã xác nhận hẹn hò với Bảo Ngọc - vợ cũ của Hoài Lâm. Còn Du Uyên cũng đã công khai tình mới là chủ local brand tên Anh Thoại.

Đạt G hạnh phúc bên vợ cũ Hoài Lâm.

Du Uyên cũng đã có bạn trai mới.

Hậu công khai, Du Uyên cùng bạn trai nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Mới đây, dân tình bất ngờ phát hiện nữ ca sĩ có động thái lạ - giống bạn trai cũ từng làm trên Instagram.

Cụ thể, cô nàng đã âm thầm xóa hết những bức ảnh cũ mình từng đăng tải và chỉ giữ lại 3 tấm ảnh duy nhất chụp với bồ mới. Nhiều người cho rằng đây là cách Du Uyên tạm biệt quá khứ và xây dựng lại hạnh phúc. Một số khác thì nghĩ có khi cũng giống bạn trai cũ Đạt G, cô nàng đang chuẩn bị có dự án âm nhạc mới nên cần "thanh lọc" feed Instagram.

Du Uyên đã xóa ảnh cũ, đăng 3 ảnh mới cùng bạn trai.

Trong khi đó, Đạt G cũng có động thái đáng chú ý. Cụ thể trước đó, anh chàng bị soi việc không follow Bảo Ngọc trên Instagram. Tuy nhiên, hiện tại, anh chàng đã follow bạn gái. Trên instagram sau khi xóa hết các bức ảnh, Đạt G đăng dần ảnh trở lại, trong đó có cả ảnh vợ cũ Hoài Lâm.

Hiện tại, Đạt G đã follow Bảo Ngọc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới