SAO » Chuyện làng sao

Hậu công khai yêu Đạt G, Cindy Lư ngày càng nhuận sắc khiến netizen ngỡ ngàng

Thứ bảy, 12/06/2021 16:45

Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở và bận rộn với công việc nhưng Cindy Lư vẫn giữ gìn dung nhan xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Công khai yêu Đạt G giữa ồn ào drama tình cảm của giọng ca "Bánh mì không", Cindy Lư nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Khi những lùm xùm dần qua đi, cả hai hiện đang tiếp tục chứng minh mối tình đầy hạnh phúc cho cư dân mạng bằng những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Bên cạnh đó, netizen càng lúc càng ngỡ ngàng với nhan sắc "thăng hạng" của Cindy Lư, người đã trải qua hai lần sinh nở.

Cindy Lư xinh đẹp và ngọt ngào trong bộ ảnh mới

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với loạt ảnh mà Cindy Lư vừa đăng trên trang cá nhân kèm chú thích: "Đi học về". Trong concept chụp ảnh, bà mẹ hai con hóa thân thành cô nữ sinh trẻ trung với áo thun trắng và chân váy ngắn xếp ly hồng, giày họa tiết nhiều màu sặc sỡ. Trang phục tuy khá đơn giản nhưng đã khéo léo tôn lên những ưu điểm về ngoại hình của cô nàng. Có thể thấy, Cindy Lư sở hữu vóc dáng mảnh mai và thon gọn. Gương mặt thanh tú với những đường nét sắc sảo, hài hòa của bạn gái Đạt G cũng khiến người xem bị thu hút khi ngắm nhìn.

Những đường cong "bỏng mắt" của Cindy Lư khiến netizen trầm trồ

Một điều đặc biệt khiến cư dân mạng phải trầm trồ trong loạt ảnh mới của Cindy Lư chính là một chi tiết nhỏ trên chiếc váy hồng của cô. Vòng eo của bà mẹ hai con nhỏ đến mức phải dùng dây thun buộc váy một khúc mới vừa vặn. Vóc dáng nuột nà nhờ vậy lần nữa chiếm spotlight.

Vòng eo "con kiến", body "chữ S" khiến Cindy Lư nổi bật trong loạt ảnh mới

Trong khi cư dân mạng thả tim tới tấp cho hình ảnh trẻ trung, cuốn hút của cô nàng thì Đạt G cũng nhanh chóng xuất hiện và để lại dấu ấn. Anh chàng thể hiện sự ăn ý với caption của Cindy Lư bằng lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Nhớ ăn cơm, rồi làm bài tập nhé". Cư dân mạng xuýt xoa trước màn "phát đường" siêu chất lượng đến từ cặp đôi.

Đạt G bình luận ngắn gọn, nhưng "ăn ý" với chính chủ của bài post

Trước đó, Cindy Lư cũng đã "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh đời thường xinh đẹp. Cô nàng diện quần jean kết hợp với áo trắng có kiểu dáng quyến rũ. Người đẹp tạo dáng tự tin, khoe đôi chân nuột nà và làn da trắng mịn màng.

Sở hữu body nuột nà nên Cindy Lư không cần background hoành tráng khi chụp ảnh

Chẳng cần bối cảnh cầu kỳ hay trang phục hở bạo, Cindy Lư vẫn khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt khỏi nhan sắc cuốn hút và trẻ trung của mình. Nếu chưa được biết đến trước đó, thật khó để nhận ra cô nàng đã là mẹ của hai thiên thần nhỏ đáng yêu.

Trong những bức ảnh đời thường cũng dễ thấy thân hình quyến rũ của Cindy Lư

Trải qua những đổ vỡ tình cảm, Cindy Lư tận hưởng cuộc sống bình yên bên các con và bạn trai mới. Người hâm mộ vui mừng trước hình ảnh ngày càng nhuận sắc của cô nàng. Nhiều khán giả còn trầm trồ rằng, câu nói "Phụ nữ đẹp nhất khi thuộc về đúng người" sinh ra như dành cho Cindy Lư.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới