SAO » Chuyện làng sao

Hậu cuộc ly hôn nghìn tỷ, Song Joong Ki quyết phá bỏ biệt thự 200 tỷ từng chung sống với Song Hye Kyo?

Thứ sáu, 13/03/2020 08:22

Nhiều người cho rằng nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" muốn xóa hết dấu vết tình yêu với Song Hye Kyo.

Theo truyền thông Hàn Quốc, căn biệt thự tại Itaewon, Seoul được cho là của Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện đã bị tháo dỡ. Theo tin đồn trước đó, đây là bất động sản do Song Joong Ki mua vào tháng 11/2016 trước khi kết hôn với giá 10 tỷ won (khoảng 203 tỷ đồng). Sau khi Song - Song tổ chức đám cưới vào tháng 10/2017, căn biệt thự trở thành tổ ấm của cặp đôi. Tuy nhiên chỉ chưa đầy 2 năm chung sống cùng nhau, cả hai đã "đường ai nấy đi". Sau khi ly hôn, bất động sản này vẫn thuộc quyền sở hữu của Song Joong Ki.

Song Joong Ki dự định sẽ làm mới tòa nhà với 2 tầng chính và 3 tầng hầm, tổng diện tích lên đến 1.000 m2. Dự kiến công trình này sẽ được hoàn thành vào tháng 6 năm sau. Tuy nhiên, trước đó, chính luật sư của Song Joong Ki đã khẳng định nam diễn viên và Song Hye Kyo chưa từng sống ở căn biệt thự Itaewon này. Đó chính là lý do tại sao người dân ở đây chưa từng thấy cặp đôi xuất hiện.

Căn biệt thự trị giá hơn 200 tỷ đồng ở khu Itaewon được cho là tổ ấm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Cơ ngơi này có 2 tầng chính và 1 tầng hầm.

Bên trong căn nhà được thiết kế và bày trí trang nhã, sang trọng với tone màu vàng, trắng chủ đạo.

Phía ngoài còn có ban công rộng rãi và thân thiện với thiên nhiên.

Trước đây, Song Joong Ki được cho là đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để thiết kế và sửa chữa cho nơi này. Tuy nhiên kể từ khi ly thân với Song Hye Kyo vào tháng 9/2018, căn biệt thự bị bỏ hoang, không có ai sinh sống.

Dường như muốn xóa hết dấu vết tình yêu với vợ cũ nên tài tử "Hậu duệ Mặt trời" đã biến tổ ấm cũ với Song Hye Kyo thành công trường xây dựng.

Song Joong Ki được cho là đã lấy lại động lực với công việc, sau thời gian khổ đau vì hôn nhân tan vỡ. Gần đây, anh sang Colombia quay phim mới. Một số hình ảnh anh sinh hoạt cùng đoàn phim, thậm chí còn hát Gangnam Style với một số nhân viên trong đoàn cho thấy tinh thần anh đã khá hơn trước rất nhiều. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng ngày càng xinh đẹp và đắt show.

Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã vượt qua được đổ vỡ hôn nhân và có cuộc sống riêng khởi sắc.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới