SAO » Chuyện làng sao

Hậu 'đá xéo' Ngọc Trinh, Lily Chen bất ngờ thông báo có 'tin vui': 'Em hy vọng căn nhà này chào đón anh và con'

Thứ tư, 10/11/2021 08:45

Dòng trạng thái của Lily Chen trên trang cá nhân "ẩn ý" nhắc người bạn đời và con đầu lòng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Thời gian qua, Lily Chen là cái tên được quan tâm trên mạng xã hội. Người đẹp bị nghi "chung bồ" với Ngọc Trinh. Không dừng lại đó, cô nàng còn có những status ẩn ý về việc bị cướp bạn trai. Thậm chí, Lily Chen còn tiết lộ việc một "Nữ hoàng nội y" cướp chồng của người này đến người khác. Sau những màn "đá xéo" cực căng trên mạng xã hội, cả hai đã dần quay về cuộc sống bình thường.

Không phải mỗi "drama" bị hành hung mấy ngày qua mà công chúng quan tâm tới Lily Chen, mà cô từ lâu cũng là một nhan sắc nổi bật tại Vbiz với cuộc sống xa hoa sang chảnh và những lần dát đồ hiệu khiến dân tình choáng ngợp. Người đẹp còn sở hữu nhiều căn biệt thự "khủng" khiến dân tình không khỏi xôn xao. Trên trang cá nhân mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ về dòng trạng thái khá ngắn gọn nói về tổ ấm hạnh phúc của mình. LiLy Chen hy vọng ngôi nhà mới sẽ đón các thành viên mới: "Em hy vọng căn nhà này chào đón anh và con".

Dòng trạng thái gây chú ý của LiLy Chen trên mạng xã hội.

Tuy nhiên chỉ sau vài giờ chia sẻ, hiện tại người hâm mộ cũng không còn tìm thấy dòng status này. Có lẽ người đẹp chỉ đăng vu vơ, vui vẻ chứ không phải có con như cô đã đăng tải.

Cách đây không lâu, người đẹp đã khoe clip căn biệt thự sẽ hoàn chỉnh trong không gian và nội thất sang trọng thế này.

Không thua kém Ngọc Trinh, Lily Chen cũng thể hiện bản thân vẫn đầy đủ và có khối tài sản "khủng". Căn biệt thự đang được xây dựng suốt thời gian qua.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Lily Chen đã khiến cõi mạng xôn xao khi bất ngờ có động thái hệt như "dằn mặt" Ngọc Trinh và chứng minh mình không hề thua kém "đối thủ không đội trời chung". Cô nàng đã đăng tải hình ảnh chiếc túi bạch tạng cực kỳ đắt đỏ mới vừa tậu, kèm theo dòng caption: "Hi Honey! Vui quá em về rồi". Bên cạnh đó, cô nàng cũng đùa vui: "Ăn mì tôm dài hạn rồi quý vị".

Bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh của Lily Chen.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới