SAO » Chuyện làng sao

Hậu đám cưới, anh trai Trường Giang gửi lời nhắn đến em trai và em dâu đầy xúc động

Thứ sáu, 28/09/2018 16:32

Anh trai Trường Giang đã mượn hình ảnh đám mây để nhắn nhủ đến hai em của mình.

Đám cưới Trường Giang và Nhã Phương là sự kiện "hot", thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng những ngày qua. Không gian tiệc cưới được trang trí sang trọng lung linh như cổ tích. Gia đình hai bên không khỏi xúc động với giây phút thiêng liêng của căp đôi. Đặc biệt, anh trai của Trường Giang là Quang Vũ, người luôn kề cận nam danh hài xứ Quảng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh trai Trường Giang đã có những chia sẻ dành cho em trai và em dâu. Anh khéo léo đặt dấu hỏi về chuyện đám mây trên sân khấu vì sao lúc đen lúc trắng và qua đó tinh tế nhắn gửi đến Trường Giang và Nhã Phương rằng: "Anh mong hai đứa nhìn vào những hình ảnh của hôm đó để sống cuộc đời còn lại của mình với chỉ toàn mây trắng mà thôi".

Ai cũng hiểu mây đen và mây trắng tượng trưng cho hai trạng thái thời tiết khác nhau: Lúc mưa to gió lớn ập đến và khi trời quang mây tạnh nắng đẹp. Phải chăng anh trai "Mười khó" muốn mượn hình ảnh đám mây để mong các em mình tĩnh tâm, vững bước cùng nhau trong những chặng đời đời từ bây giờ trở về sau. Bởi cặp đôi đã vượt qua nhiều khó khăn, đau khổ mới nắm tay bước vào lễ đường trong sự chứng kiến chúc phúc từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Lời nhắn nhủ cảm động của anh trai Trường Giang dành cho em trai và em dâu

Không gian đám cưới Trường Giang và Nhã Phương ngoài hoa tươi thì những đám mây kết bằng bông là điểm nhấn khá đặc biệt.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)