SAO » Chuyện làng sao

Hậu đám cưới, Diệu Nhi bất ngờ để lộ dấu hiệu lão hóa giống hệt Nhã Phương

Thứ sáu, 04/11/2022 20:36

Diệu Nhi đã để lộ hàng loạt nếp nhăn ở vùng mắt khiến nhiều người bất ngờ.

Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Sau 6 năm yêu đương, họ đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải loạt động thái mới. Tuy nhiên, trong khung ảnh chụp với Á hậu Huyền My, cư dân mạng lại lập tức phát hiện ra phong độ nhan sắc của bà xã Anh Tú có phần thuyên giảm. Bởi lẽ, cô nàng đã để lộ phần nếp nhăn chi chít ở đôi mắt khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Dù đã qua 1 lớp filter làm mịn da, xong nếp nhăn này trên mặt Diệu Nhi vẫn hiện ra khá rõ ràng.

Diệu Nhi khoe khung ảnh thân thiết bên Á hậu Huyền My

Cô nàng để lộ nếp nhăn

Qua đó, nhiều người cũng cho rằng làn da của Diệu Nhi đang dần lão hóa hậu đám cưới. Trước Diệu Nhi, Nhã Phương từng là mỹ nhân bị soi phần nếp nhăn đáng báo động ở vùng mắt. Thế nhưng vẫn phải thừa nhận rằng đây chỉ là những khuyết điểm nho nhỏ. Còn nhan sắc của Nhã Phương và Diệu Nhi vẫn luôn xuất sắc.

Nhã Phương cũng thường xuyên để lộ nếp nhăn

Hậu đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới