SAO » Chuyện làng sao

Hậu đám cưới, Minh Hằng than thở vì đau bao tử do không ăn đúng giờ, vẻ mặt buồn bã gây lo lắng

Chủ nhật, 26/06/2022 15:28

Minh Hằng khiến dân tình lo sốt vó vì chia sẻ đang mắc bệnh đau bao tử.

Ngày 18/6 vừa qua, nữ ca sĩ Minh Hằng khiến cả showbiz Việt rần rần với siêu đám cưới cực khủng cùng ông xã đại gia ngành dệt. Đặc biệt, nhất cử nhất động của cô nàng và chồng cũng được dân tình chú ý hơn cả. Hậu đám cưới, người đẹp cũng thường xuyên gây chú ý khi liên tục cập nhật cuộc sống đời thường sau khi trở thành "hoa đã có chủ".

Thời gian trước, Minh Hằng từng gây bão với "chiếc" đám cưới siêu hoành tráng khiến dân tình rần rần

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Là vì ai vừa cập nhật trạng thái mới gây lo lắng. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh với gương mặt buồn bã kèm dòng chú thích: "Không chịu ăn đúng giờ, đau bao tử rồi". Dễ thấy, hậu kết hôn, Minh Hằng đã nhanh chóng bận rộn với guồng quay công việc, đến mức không có thời gian để ăn uống đúng giờ và mắc phải bệnh đau bao tử.

Hậu đám cưới, Minh Hằng than thở vì đau bao tử do không ăn đúng giờ, vẻ mặt buồn bã gây lo lắng

Được biết, Minh Hằng thường xuyên bận rộn với lịch trình đi diễn vô cùng dày đặc

Có thể nói, tháng 6 là quãng thời gian ngập tràn niềm vui và hạnh phúc với Minh Hằng. Không chỉ có đám cưới viên mãn bên nửa kia của đời mình, cô nàng còn đón sinh nhật tuổi 35 và khai máy dự án điện ảnh mới. Không khó để nhận ra, "bé Heo" mũm mĩm với style kẹo ngọt của ngày xưa giờ đây đã lột xác hoàn toàn và trở thành một quý cô sở hữu nhan sắc đỉnh cao, phong cách sang chảnh, quyến rũ hàng đầu Vbiz.

Vợ "nhà người ta" sở hữu nhan sắc xinh đẹp hết phần thiên hạ

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)