SAO » Chuyện làng sao

Hậu đám cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tình hết nấc khi đi sự kiện, chàng và nàng đẹp đôi hết phần thiên hạ

Thứ bảy, 28/05/2022 21:20

Sánh đôi cùng nhau trong sự kiện sau đám cưới đầy xa xỉ, Ngô Thanh Vân và Huy Trần "tình bể bình" khiến ai nấy cũng ghen tị.

Trong năm nay, một trong những đám cưới được quan tâm nhất nhì Vbiz chắc chắn là cặp đôi “lệch tuổi” Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Hậu kết hôn, Ngô Thanh Vân như được lão hoá ngược. Cô thay đổi hoàn toàn phong cách trước đây. Trong khi đó, Huy Trần lại ra dáng quý ông với phong thái lịch lãm và trưởng thành khiến hội chị em phải u mê.

Đám cưới bạc tỉ đầy hạnh phúc của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến ai cũng phải ghen tị

Cho đến tối ngày 28/5, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã bất ngờ tung ra loạt ảnh sang chảnh khi đi dự sự kiện. Có thể thấy, trong khi nam CEO lên đồ bảnh bao hết nấc thì nàng đả nữ Ngô Thanh Vân lại chọn cho mình bộ váy màu đỏ nổi bật những vẫn cực kì thanh lịch. Nhìn visual đỉnh cao lẫn thần thái xịn xò của cả 2, ai ai cũng không thể rời mắt. Chưa kể, độ tình tứ của cặp đôi đình đám cũng làm nhiều người phải ngưỡng mộ không ngớt.

Vợ chồng Huy Trần nắm tay tình tứ tham dự sự kiện

Cặp đôi trao nhau những ánh mắt ngọt ngào dù ở bất cứ đâu

Cặp vợ chồng son dính nhau như sam và không ngại thể hiện tình cảm với nhau trong sự kiện

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh xứng đôi vừa lứa của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã tỏ ra ghen tị với tình yêu của cặp đôi. Ở thời điểm hiện tại, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn đang trong giai đoạn cảm nhận được cuộc sống với những gam màu hồng đẹp đẽ sau đám cưới chấn động Vbiz.

Cả hai chính thức "dắt nhau lên phường" sau gần 2 năm hẹn hò

Sau khi lấy vợ, nhan sắc của Huy Trần ngày một thăng hạng

Nhan sắc của cô nàng ngày một "trẻ hóa" khiến ai cũng xuýt xoa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới