SAO » Chuyện làng sao

Hậu đám cưới, Ngọc Thuận kể về hành trình đi tìm bạn đời, không nghĩ lúc đó vợ còn ở trong nôi

Thứ hai, 19/12/2022 14:53

Diễn viên Ngọc Thuận đã đăng tải một đoạn clip anh quay trước đám cưới nhưng đến nay mới chia sẻ. Trong clip, nam diễn viên kể về hành trình đi tìm tình yêu của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thuận đã đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn đến những bạn bè, đồng nghiệp đã đến dự lễ cưới của mình. Bên cạnh đó, anh cũng đính kèm thêm một đoạn clip chia sẻ tâm tư và nhắn nhủ với bà xã kém tuổi đầy ngọt ngào.

Nam diễn viên cho biết, trong suốt thời gian bắt đầu sự nghiệp, anh vẫn luôn tìm kiếm người bạn đời đồng hành cùng mình. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Ngọc Thuận không ngờ rằng, nửa kia lại đang ở trong nôi.

Ngọc Thuận kể về hành trình đi tìm tình yêu của mình, anh đã nhiều lần tự hỏi ai sẽ là người đồng hành cùng mình

"Thật sự anh đóng phim rất nhiều, diễn trước ống kính cũng rất nhiều rồi nhưng thật sự để nói về cảm xúc với vợ sắp cưới của mình thì anh đang rất là hồi hộp. Nhưng mà anh nghĩ với tình cảm anh dành cho em thì em đủ hiểu được lòng anh như thế nào. Anh nhớ ngày đầu tiên anh bắt đầu sự nghiệp, rất nhớ rõ quãng thời gian đó. Và trong suốt quá trình dài, trên con đường sự nghiệp anh gặp nhiều khó khăn và cũng như là may mắn.

Anh vẫn luôn tìm kiếm và tự hỏi, ai sẽ là người cùng anh đồng hành, tận hưởng niềm vui của cuộc sống, trải qua những hạnh phúc của đời người. Anh không nghĩ lúc đó vợ của anh đang còn ở trong nôi, đang bú sữa. Anh nhớ rất rõ những ngày tháng anh bắt đầu hành trình của cuộc đời và tìm kiếm một nửa của mình. Rất may mắn là tròn 17 năm sau, tròn với số tuổi mà anh lớn hơn em, anh đã được nhìn thấy em" – Ngọc Thuận chia sẻ.

Ngọc Thuận không nghĩ rằng khoảng thời gian mình đi tìm tình yêu vợ lại ở trong nôi

Đồng thời, nam diễn viên cũng nhắn nhủ đến bà xã Bích Ngọc rằng: "Vợ của anh, từ ngày hôm nay chúng ta sẽ là vợ chồng. Anh muốn anh và em sẽ yêu thương nhau trọn đời. Chúc cho chúng mình mãi yêu thương nhau".

Vừa qua, Ngọc Thuận và bà xã kém tuổi đã chính thức về chung một nhà. Cặp đôi tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại TP.HCM với sự tham dự của rất nhiều sao Việt.

Nam diễn viên đám cưới cùng bà xã kém tuổi vào ngày 17/12 vừa qua

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)